Sau Podolski, Arsenal tiếp tục khuấy đảo TTCN

Thể thaoThứ Ba, 01/05/2012 04:18:00 +07:00

(VTC News) - Hợp đồng chóng vánh với Podolski dường như vẫn chưa làm Arsene Wenger thỏa mãn. HLV người Pháp tiếp tục điền thêm 2 cái tên nữa vào diện mua gấp

(VTC News) - Hợp đồng chóng vánh với Podolski dường như vẫn chưa làm Arsene Wenger thỏa mãn. HLV người Pháp tiếp tục điền thêm 2 cái tên nữa vào diện cần mua sắm.

Bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức phí 11 triệu bảng mang tên Lukas Podolski đã làm dịu lại cơn khát sao của các cổ động viên Arsenal suốt bao năm qua. Dù chỉ được biết đến mỗi khi lên tuyển nhưng cựu cầu thủ của Cologne vẫn được đánh giá rất cao nhờ kỹ thuật và khả năng chơi rộng của anh.

Jan Vertonghen đang trên đường tới Emirates 

Tuy nhiên chừng đó có lẽ vẫn là chưa đủ giúp Arsene Wenger yên tâm. Mất khả năng cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay đã giáng một đòn mạnh vào sự tự trọng của Giáo sư. Và ngay sau khi chiêu mộ thành công Podolski, ông lập tức hướng đến những mục tiêu mới.

Người đầu tiên là trung vệ của Ajax, Jan Vertonghen. Ngôi sao 25 tuổi này là một sự lựa chọn lý tưởng khi xếp bên cạnh Thomas Vermaelen nhờ khả năng phán đoán và hỗ trợ tấn công cực tốt. Hơn thế nữa, anh này chỉ còn hợp đồng 1 năm nữa với đội bóng chủ quản và 7 triệu bảng của Pháo thủ rất có thể sẽ thuyết phục được đối tác Hà Lan nhả người.

Cái tên thứ hai mà Wenger hướng đến là tiền vệ trung tâm Yann M’Vila của Rennes. Dù mới chỉ bước qua tuổi 22 nhưng tài năng của ngôi sao da màu này đã được Ligue 1 công nhận. Chiếc áo Rennes đã quá nhỏ để anh phát triển và nhiều khả năng, M’Vila sẽ có một bến đỗ mới sau khi Euro 2012 kết thúc.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn