Sau Owen, tới lượt Wes Brown nghỉ hết mùa

Thể thaoThứ Hai, 08/03/2010 11:35:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi Owen lên bàn mổ và nghỉ hết mùa, MU lại đón thêm hung tin khi đến lượt hậu vệ Brown bị gãy xương bàn chân.

(VTC News) - Ngày hôm qua, HLV Ferguson lại thêm một lần nữa đau đầu vì vấn đề chấn thương khi các bác sĩ của CLB thông báo Wes Brown đã dính chấn thương. Hậu vệ trưởng thành từ lò đào tạo của MU bị đau ở bàn chân trái trong trận gặp Wolves hôm thứ Bảy và được thay ra giữa chừng.


Sau trận đấu, Brown đã được kiểm tra kĩ càng và các bác sĩ kết luận anh bị gãy khớp xương bàn chân thứ 5 và sẽ nghỉ thi đấu trong vòng 3 tháng, tức là đến hết mùa bóng năm nay. Điều này có nghĩa rằng anh sẽ nghỉ hầu hết các trận đấu diễn ra trước khi World Cup bắt đầu. Brown rất buồn, nhưng cơ hội lại được mở ra cho một người đồng đội khác của anh ở CLB MU là Gary Neville. Nhiều khả năng, hậu vệ kì cựu này sẽ được HLV Capello gọi trở lại đội tuyển Anh.

Brown mới trở lại ĐT Anh tuần trước.

Trong trận đấu thứ Bảy tuần trước với Wolves, đội trưởng Neville đã vào thay Brown ở hiệp 2 sau khi cầu thủ khoác áo số 6 dính chấn thương do va chạm với cầu thủ Matt Jarvis bên phía đội chủ nhà. Brown rời sân tập tễnh với một bên chân bị bó chặt bằng nẹp y tế. Cũng với chấn thương tương tự gặp phải một năm trước, Brown đã nghỉ một số trận đầu mùa bóng năm nay. Anh cũng vừa mới trở lại đội tuyển Anh trong trận đấu giao hữu với tuyển Ai Cập tuần trước.

Hiện tại, Capello đang rất thiếu hậu vệ khi Johnson còn 2 tuần nữa mới trở lại đội hình một của Liverpool, trong khi Ashley Cole và Bridge cũng chưa thể góp mặt vì nhiều lý do.

Nhưng lại phải nghỉ đến hết mùa.

Rõ ràng, trong tình cảnh này thì Sir Alex Ferguson mới là người phải lo nhất vì giữa tuần, MU phải đối mặt với AC Milan ở lượt đi vòng knock-out Champions League, một trận đấu dù họ đang có lợi thế (thắng 3-2 trên San Siro) nhưng sẽ không hề dễ dàng. Đồng thời vào tháng tới, lịch thi đấu của MU ở Premier League cũng rất "khó nhằn" khi lần lượt họ phai gặp Fulham, Liverpool và Chelsea, những đội đã đánh bại MU ở lượt đi.

Rio Ferdinand và Nemanja Vidic đang có nhiều dấu hiệu khả quan cho việc hồi phục hoàn toàn thể lực nhưng vẫn chưa có phong độ thực sự tốt. Trong khi đó, Evans đang có vẻ xuống phong độ do quá tải. Hôm qua, Wayne Rooney đã tập luyện trở lại sau chấn thương đầu gối và nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận tái đầu với AC Milan.

Hoàng Giáp
VTC là đơn vị duy nhất có bản quyền Giải bóng đá Ngoại hạng Anh tại Việt Nam.

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh được tường thuật trực tiếp trên VTC1, VTC2, VTC3 và kênh Truyền hình độ nét cao VTC HD4.
Bình luận
vtcnews.vn