Sau ồn ào với Sơn Tùng, stylist Hoàng Ku gây 'sốt' với gu thời trang 'không giống ai'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/03/2017 07:40:00 +07:00

Nam stylist đình đám Hà Thành quyết định chọn những mỹ nam thay vì những sao Việt nữ để giới thiệu xu hướng cách tân sắp "làm mưa làm gió" trong giới thời trang Việt.

9

Stylist Hoàng Ku vừa có buổi giới thiệu bộ sưu tập (BST) mới nhất trong khuôn khổ một sự kiện được tổ chức tại TP.HCM.

5

DJ Hưng 88 và đầu bếp Cẩm Thiên Long cũng có mặt tại sự kiện.

6

Sau khi chinh phục các tín đồ làng mốt bằng những trang phục ấn tượng, Hoàng Ku tiếp tục giới thiệu ba bộ sưu tập mới nhất của mình tại buổi ra mắt sản phẩm cà phê cách tân tiên phong. Anh đã làm nhiều khách mời có mặt tại sự kiện phải trầm trồ khi kết hợp giữa sneakers với những trang phục mang 3 phong cách khác nhau từ Gipsy hoang dã, Glam Rock bụi bặm đến Classic cổ điển sang trọng.

7

Nhắc đến Hoàng Ku, những người yêu thời trang thường nghĩ ngay đến những nữ hoàng thảm đỏ như Angela Phương Trinh hay Chi Pu,…. Tuy nhiên, anh lại “chọn mặt gởi vàng” cho những mẫu nam để thay anh truyền tải tinh thần bứt phá, cách tân, phá bỏ những quan niệm cũ trong thời trang.

10

Sự xuất hiện của những chàng trai 6 múi trong những look trang phục gắn mác stylist 8x đã làm không gian tổ chức sự kiện mang sắc màu của một show thời trang mini giữa lòng Sài Gòn. Đối với stylist có tiếng gốc Hà Thành, thời trang là sự phá cách, thoát khỏi khái niệm an toàn trong khuôn khổ. 

8

Để làm nên thương hiệu trong giới stylist và được công nhận là người đứng sau màn biến hóa của những tên tuổi hot nhất thị trường giải trí như Angela Phương Trinh, Hoàng Thùy Linh, Lưu Hương Giang, Chi Pu,… ngoài năng khiếu bẩm sinh, Hoàng Ku còn quyết liệt theo đuổi xu hướng cách tân trên con đường sự nghiệp.

1

Hoàng Ku cho biết, mỗi ngày, anh thường bỏ ra hàng giờ đồng hồ để theo dõi dòng chảy làng mốt thế giới, sưu tập những món hàng hiệu độc lạ. Đây là những công việc thường ngày của Hoàng Ku tạo tiền đề cho các ý tưởng mix-match táo bạo, giúp nhiều mỹ nhân Việt tỏa sáng trên thảm đỏ. Đến với sự kiện lần này, anh mong muốn truyền cảm hứng về sự sáng tạo từ những chất liệu, chi tiết bình thường đến các khách mời có mặt tại buổi ra mắt.  

11

Ngoài các bộ sưu tập của Hoàng Ku, các khách mời còn được thưởng thức những món ăn được biến tấu cách tân từ nhiều nền văn hóa ẩm thực khách nhau như Việt, Nhật, Mexico,… bởi đầu bếp Cẩm Thiên Long.

2

Anh chàng hào hứng khoe những món ăn fusion được chế biến khéo léo.

4

Sự kiện còn có sự góp mặt của DJ Hưng 88 và Violin Quỳnh Như trong màn biểu diễn kết hợp giữa nhạc điện tử EDM và nhạc cổ điển.

12

Sự kết hợp ăn ý này khiến nhiều khách mời có mặt tỏ ra rất thích thú.

Clip: Gu thời trang gợi cảm của Tân Đệ nhất phu nhân Tổng thống Mỹ

Hà Phương
Bình luận
vtcnews.vn