Sau ồn ào cãi vã với diễn viên Kim Oanh, vợ chồng Xuân Bắc cùng đi mua hoa

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/10/2017 11:48:00 +07:00

Sau ồn ào cãi vã với nữ diễn viên Kim Oanh và vướng tin đồn bị chồng đánh, chị Nguyễn Hồng Nhung lại bất ngờ chia sẻ đoạn video cùng chồng - diễn viên hài Xuân Bắc đi mua hoa.

Video: Vợ chồng Xuân Bắc cùng nhau đi mua hoa

 

Chị Nguyễn Hồng Nhung vừa livestream trên trang cá nhân khoe với bạn bè, người hâm mộ việc chị cùng chồng - diễn viên hài Xuân Bắc đi chọn mua hoa. Cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt có vẻ rất thích trồng hoa hồng. Họ muốn tìm một gốc hồng cổ để trồng trong nhà.

12

 Vợ chồng diễn viên hài Xuân Bắc.

Trước đó, vào sáng 17/10, vợ Xuân Bắc đăng tải hình ảnh bàn tay cô bị chảy máu, kèm theo đó là những mảnh kính vương vãi khắp nền nhà. Cô ám chỉ việc bi chồng đánh do bị một phụ nữ khác "nhắn tin lừa đảo kêu oan".

Ngoài ra, thạc sĩ Nguyễn Hồng Nhung còn đăng tải một đoạn clip trong đó chị chỉ đích danh người phụ nữ đó là nữ diễn viên Kim Oanh. Vợ Xuân Bắc cũng dành cho cô Ló của phim Ma làng những lời lẽ khá nặng nề.

Mối quan hệ giữa vợ Xuân Bắc và Kim Oanh rơi vào căng thẳng bắt nguồn từ những chia sẻ trên mạng xã hội. Đầu tiên, Kim Oanh chia sẻ một đoạn status đầy ẩn ý, trong đó, cô không chỉ đích danh ai nhưng ám chỉ vợ của một người anh thân thiết là "chó chuyên cắn nhai nhách”.

Kim Oanh chia sẻ rằng dù rất yêu quý anh trai nhưng không vì thế mà có thể thương yêu vợ của anh. Thậm chí, nữ diễn viên còn nói thêm: “Cứ phải sống chung với nó, hay vứt nó ra ngoài đường”.

Ngay sau đó, thạc sĩ Nguyễn Hồng Nhung dẫn lại chia sẻ trên của diễn viên Kim Oanh và bày tỏ thái độ tức giận. Chị khẳng định, nữ diễn viên nổi tiếng với những vai diễn đanh đá, lẳng lơ thường có những hành động vượt quá giới hạn khi gặp Xuân Bắc. Chị đã phải đích thân nhắc nhở một vài lần.

41941-show-95024

 Hồng Nhung - Kim Oanh và cuộc khẩu chiến gay gắt trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, sau đó chị Nguyễn Hồng Nhung đã xóa dòng chia sẻ trên trang cá nhân. Trong những đoạn trò chuyện với bạn bè, cô khẳng định không có việc bị chồng đánh mà "bị đứt tay từ hôm trước".

Chị Nguyễn Hồng Nhung còn tiết lộ thêm, chị đã mang máy tính đi sửa. Sáng 17/10, chị không vào được facebook và không hề hay biết về chia sẻ đang gây ồn ào trên mạng xã hội.

Còn về đoạn clip gọi tên nữ diễn viên Kim Oanh, vợ Xuân Bắc chia sẻ: "Tôi đã xem cái clip đó và xem lại đoạn gào thét. Bọn họ dựng lên chứ tôi cũng chẳng biết giải thích thế nào. Có thể đó là clip riêng của tôi nhưng bây giờ người ta mạo danh, làm lại tiếng rồi lồng ghép vào".

Cũng theo thạc sĩ Nguyễn Hồng Nhung, đang có thế lực nào muốn hãm hại chị nên mới xảy ra những ồn ào trên mạng xã hội trong thời gian vừa qua

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn