Sau nghi vấn hẹn hò, Hạ Vi – Huỳnh Anh vướng tình tay ba với Đăng khôi

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 23/09/2017 11:53:00 +07:00

Dù rất yêu Hạ Vi nhưng Đăng Khôi đã quyết định chôn chặt tình cảm, nhường cho Huỳnh Anh.

Video: MV "Nguyện làm tri kỉ" - Đăng Khôi

Sau khi ra mắt ca khúc Nguyện làm tri kỉ (sáng tác: Mr. Siro) và nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực từ phía khán giả, Đăng Khôi đã đầu tư thực hiện MV cho khúc này để đáp lại tình cảm yêu mến của fan hâm mộ. Bên cạnh sự xuất hiện của Đăng Khôi, MV còn có sự góp mặt của Hạ Vi và Huỳnh Anh.

1Cover MV 12

 

2 11

Đăng Khôi quay trở lại sau thời im ắng.

Được biết, dù đã ngưng không nhận lời đóng MV cho bất kì nghệ sĩ nào nhưng bởi tình cảm thân thiết với vợ của Đăng Khôi, Hạ Vi vẫn quyết định tham gia vào dự án trở lại của nam ca sĩ. MV mang đến một cuộc tình tay ba trớ trêu với kết cục cả 3 đều nhận về riêng mình những sự đau khổ.

Trong đó, Đăng Khôi vào vai người anh cùng mẹ khác cha với Huỳnh Anh và cả hai đều đem lòng yêu Hạ Vi. Dù rất yêu cô gái nhưng Đăng Khôi đã nhường cho em trai mình tạo nên một câu chuyện cảm động với cái kết lấy nước mắt người xem.

2L9A9186

 

2ba 3

 

Với diễn xuất tốt và chuyên nghiệp của Huỳnh Anh - Hạ Vi, MV nhận được nhiều sự tán dương của khán giả. Bên cạnh đó, phân cảnh Đăng Khôi đánh băng cướp để cứu Hạ Vi cũng gây được nhiều ấn tượng bởi sự chân thật. Để làm được điều này, nam ca sĩ đã dành thời gian 3 ngày tập luyện võ thuật cùng dàn cascadeur (diễn viên đóng thế).

2L9A9703 8

 

2L9A9797 9

 

2L9A9950 9

Cả ba đều thể hiện tròn trịa những cung bậc cảm xúc trong tình yêu, mang lại sự đồng cảm, chạm tới trái tim của người xem.

Một điều đặc biệt, bà xã Thuỷ Anh đóng vai trò giám đốc sản xuất cho dự án trở lại lần này của Đăng Khôi. Ngoài ra, chính Thuỷ Anh cũng là người động viên Đăng Khôi và Hạ Vi diễn xuất hết mình, không ngại những cảnh ôm nhau tình cảm.

2L9A9469 7

Hạ Vi - Thủy Anh.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn