Sau li dị, Cheryl tự "nhốt" mình trong nhà

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/02/2010 09:59:00 +07:00

(VTC News) - Cheryl cùng 2 người bạn là Nicola Roberts và Kimberley Walsh tâm sự cho đến tận 1h đêm qua ở dinh thự của mình tại Surrey.

(VTC News) - Sau khi chính thức tuyên bố li dị chồng - anh chàng Ashley Cole, tuyển thủ đội bóng Chelsea - Cheryl cùng 2 người bạn trong nhóm Girls Aloud là Nicola Roberts và Kimberley Walsh đã tâm sự cho đến tận 1h đêm (ngày 24/2) tại dinh thự của mình tại Surrey.

Nicola Roberts rời nhà Cheryl vào lúc 1h đêm. 

Nicola Roberts bị phát hiện rời khỏi dinh thự của Cheryl vào lúc 1h đêm với khuôn mặt ảm đạm và mặc một chiếc áo choàng len để chống lại thời tiết lạnh giá ở đây sau khi dành cả buổi tối để tâm sự cùng Cheryl và Kimberley Walsh (một thành viên khác trong nhóm Girls Aloud). Còn Cheryl thì vẫn khóa mình ở trong nhà kể từ khi cô trở về sau 1 tuần lưu diễn ở

Los Angeles
, trong khi người chồng bội bạc của cô đang ở Pháp để điều trị chấn thương ở mắt cá chân.  

Trước đó, Ashley Cole đổ lỗi rằng chính việc Cheryl gần gũi với mẹ ruột của mình là nguyên nhân khiến cuộc sống tình cảm của họ tan vỡ và bởi anh chàng không được thỏa mãn nhu cầu tình dục với vợ mình và phải đi tìm “bồ nhí”.  

Bạn bè của Ashley còn cho biết rằng anh đã nhiều lần than phiền về việc thiếu sex kể từ khi bà mẹ vợ, Joan Callaghan chuyển tới sống ở khu dinh thự có tới 9 phòng ngủ và trị giá 6 triệu Bảng của cặp vợ chồng này.

Mẹ Cheryl đến sống cùng để làm "tai mắt" cho con gái. 
Khi cuộc hôn nhân còn chưa đổ vỡ, người ta còn đồn rằng Cole đã phải giết thời gian nhàm chán khi dành tới 6 tiếng một đêm để chơi một trò game trên máy tính có tên Xbox hoặc tán gẫu với bạn bè ở đội
Chelsea
như John Terry hay đồng đội cũ Shaun Wright-Phillips của anh.  

Mẹ của

Cher
yl chuyển đến ở với con gái ngay khi Ashley bị đồn có chuyện tình cảm với cô gái tóc vàng hấp dẫn Aimee Walton vào tháng 1/2008 để làm thám tử tư cho con gái, theo dõi nhất cử nhất động của con rể mình. Bà lúc nào cũng tự hào về cô con gái giỏi giang và xinh đẹp của mình, đồng thời luôn ở bên cạnh, bảo vệ cô trước mọi khó khăn.  
Cặp vợ chồng giờ đã đường ai nấy đi. 

Sau vài tháng ít gặp nhau, tưởng rằng chồng mình sẽ “cải tà quy chính”, ai dè ngay khi vợ đi lưu diễn ở Mỹ, người tình thứ 5 của Ashley lộ diện và tiết lộ thông tin gây sốc rằng cô này đã qua đêm với anh chàng này tại chính tổ ấm của vợ chồng cô vào năm 2004. Điều này làm

Cher
yl không thể tha thứ cho chồng thêm một lần nào nữa.  

Kiều Vui (theo DM)

Bình luận
vtcnews.vn