Sau lần trao giấy đăng ký kết hôn ồn ào, Hà Anh tổ chức lễ ăn hỏi giản dị

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/07/2016 12:05:00 +07:00

Siêu mẫu Hà Anh và bạn trai Olly tổ chức lễ ăn hỏi mang đậm phong cách Việt tại một biệt thự cổ ở Hà Nội ngày 21/7.

_0417 copy

Ngày 21/5, Hà Anh và bạn trai Olly tổ chức lễ ăn hỏi mang đậm phong cách Việt  tại Hà Nội. Luôn nổi tiếng với những hình ảnh nóng bỏng, hiện đạI, nhưng trong buổi lễ thân mật này siêu mẫu chọn bộ áo dài cổ truyền màu hồng phớt

_0403 copy

Lễ ăn hỏi của Hà Anh và Olly được tổ chức tại một biệt thự Pháp cổ với sự tham dự của 90 khách mời. Trong ảnh, cặp đôi hạnh phúc bên cạnh bố mẹ. Siêu mẫu tự mình lựa chọn các món ăn ngon của Việt Nam để thết đãi bố mẹ chồng người Anh vừa hạ cánh tới Việt Nam ngày 20/7.

_0530 copy

Hà Anh và Olly hạnh phúc trước sự chúc mừng của gia đình hai bên và những bạn bè thân thiết.

0426 copy

 

Chong_Ha_Anh_dat_tay_Ba_N

Ông bà nội của Hà Anh - Nhà văn Vũ Tú Nam và nhà báo Thanh Hương nguyên tổng biên tập báo PHụ Nữ Việt Nam  hạnh phúc khi chứng kiến sự thành công, trưởng thành và hạnh phúc của cô cháu gái đầu lòng.

_MG_0398 copy (1)

Hà Anh chụp ảnh cùng bố mẹ - họa sĩ Vũ Huy và nhà báo Lệ Hà.

Ha_Anh_ben_Me_Ruot_Le_Ha

Hà Anh rạng rỡ bên mẹ ruột và mẹ chồng.

Ha Anh cung dien vien Trieu Xuan

 Nữ diễn viên Chiều Xuân tới chúc mừng Hà Anh. Hai người rất thân thiết vì từng có thời gian sống chung trong một khu tập thể.

Ha_Anh_va_Chong_cung_Em_g

Trước đó, Hà Anh bị một số người chỉ trích vì tổ chức lễ nhận giấy đăng ký kết hôn ồn ào. Tuy nhiên, cô cho hay, mọi thủ tục cô làm đều đúng quy định của nhà nước về việc kết hôn với người nước ngoài. Với cô, đó là dịp đặc biệt nên cần phải tổ chức một buổi lễ "trang trọng và ấm cúng". Sau buổi ăn hỏi tại Hà Nội, hôn lễ của Hà Anh và Olly sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng và theo phong cách hiện đại

Thu Giang, Ảnh: Đinh Duy
Bình luận
vtcnews.vn