Sau 'Lạc trôi', cặp sinh đôi điển trai gốc Việt cover 'Em gái mưa' cực ngọt ngào

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/10/2017 15:26:00 +07:00

Bản cover "Em gái mưa" của cặp anh em sinh đôi gốc Việt tiếp tục gây ấn tượng bởi giọng hát dễ thương và sức hút từ ngoại hình.

Ca khúc Em gái mưa của nữ ca sĩ Hương Tràm đang được nhiều bạn trẻ yêu thích và trở thành "cơn sốt" cover trên mạng.

Mới đây, cặp anh em sinh đôi mang trong mình dòng máu Việt - Thái - Trung Jrodtwins bất ngờ đăng tải bản cover ca khúc bằng tiếng Việt. Chỉ sau một ngày đăng tải, Em gái mưa phiên bản mới nhận được hơn 20.000 lượt xem cùng hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận trên mạng xã hội.

Video: Anh em sinh đôi cover ca khúc 'Em gái mưa' 

Với giọng hát ngọt ngào và truyền cảm, hai anh chàng tiếp tục "đốn tim" nhiều fan nữ khi cover ca khúc theo phong cách acoustic. Sự thể hiện tuy chưa thực sự hoàn hảo nhưng vẫn nhận được khá nhiều lời khen ngợi.

Ngoài ra, với biểu cảm dễ thương khi trình bày ca khúc có phần lơ lớ bằng tiếng Việt rất dễ thương, anh em nhà Rod khiến "hội chị em" không thể thờ ơ.

Tên của hai chàng trai là Jason và Justin, 26 tuổi. Họ là con lai gốc Việt, bố mang hai dòng máu Thái Lan - Trung Quốc và mẹ người Việt Nam - Trung Quốc. Các chàng trai đang sống tại Mỹ. Hiện, tài khoản YouTube JRodTwins có gần 100.000 người theo dõi và hàng trăm nghìn lượt xem cho mỗi bản cover.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn