Sau khoe thân dung tục, Lilo nền nã không ngờ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/02/2012 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi xuất hiện với hàng loạt hình ảnh nóng bỏng, sexy trên mặt báo và bị chê là "gái hư", Lilo đã cải thiện hình ảnh đời thường cực tử tế.

(VTC News) - Sau khi xuất hiện với hàng loạt hình ảnh nóng bỏng, sexy trên mặt báo và bị chê là "gái hư", Lilo đã cải thiện hình ảnh đời thường cực tử tế để lấy lòng fan hâm mộ.

Lindsay Lohan xuất hiện với hình ảnh thanh lịch và trẻ trung trên phố. 

Kiều nữ lắm tài nhiều tật cuả làng trí Lindsay Lohan xuất hiện trên đường phố Los Angeles, Mỹ ngày hôm qua với hình ảnh rất trẻ trung, lịch lãm. Cô nàng diện chiếc quần yếm màu hồng nhạt lửng kết hợp áo ống màu đen cực bắt mắt, đi mua sắm thả bộ trên phố, nữ diễn viên này vô cùng nổi bật khiến ai cũng phải nhìn theo.
Gần đây, gu thời trang của Lilo rất được lòng mọi người bởi chúng vừa kín đáo, vừa thanh lịch. 

Nếu cứ tiếp tục đà tiến bộ này, nữ diễn viên Lindsay Lohan sẽ sớm thoát cảnh thường xuyên ra vào tòa án vì đang bị quản chế sau khi vi phạm quy định uống rượu lái xe và trộm cắp đã hoàn thành tốt lệnh quản chế cũng như công việc phục vụ cộng đồng.

Được biết, người đẹp này đã làm hài lòng thẩm phán trong phiên điều trần hôm 22/2 vừa qua, "Chỉ cần tiếp tục làm những gì bạn đang làm, bạn sẽ sớm thoát khỏi chúng tôi” – Stephanie Sautner, thẩm phán Tòa án Los Angeles từng phát biểu.

Lilo chọn trang phục trang nhã khi đến tòa án, đó cũng là cách cô ghi điểm với thẩm phán. 

Lindsay Lohan đã đến báo cáo đúng tiến độ tại các buổi trị liệu tâm lý cũng như hoàn thành công việc dọn rửa nhà xác của Los Angeles. Nếu kiều nữ này quyết tâm trở về hình ảnh "gái ngoan", khả năng cô hoàn thành lệnh quản chế liên quan đến việc uống rượu lái xe là đơn giản. Không chỉ vậy, hành vi trộm cắp cũng sẽ giảm án xuống còn lệnh quản chế không giám sát.

Khác xa với một hình ảnh Lilo hoang dại, sexy trên mặt báo... 

Là một hình ảnh Lindsay Lohan nền nã, dịu dàng ngoài đời để lấy lòng fan lớn tuổi. 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn