Sau khi tiêm, bệnh nhân trợn mắt co giật rồi tử vong

(VTC News) - Ông Nguyễn Văn Lý (Bắc Giang) cho biết, sau khi được y tá Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang tiêm được nửa mũi thì chị dâu bắt đầu có biểu hiện trợn mắt, co giật rồi tắc thở.

Sáng 1/5, trả lời VTC News, ông Ong Thế Viên (Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bắc Giang) cho biết vừa nhận được báo cáo từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang về trường hợp bệnh nhân tử vong. Sở Y tế tỉnh Bắc Giang đang yêu cầu bệnh viện làm báo cáo và tìm hiểu nguyên nhân.

Tin tức từ ông Nguyễn Văn Lý (51 tuổi, trú tại Tân Hưng, Lạng Giang, Bắc Giang) cho biết, ngày 30/4, bà Nguyễn Thị S. (64 tuổi, chị dâu ông Lý) có biểu hiện mệt mỏi và khó thở nên gia đình đưa tới Khoa tim mạch – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.

Hinh anh

Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang, nơi nữ bệnh nhân tiêm thuốc bị chết bất thường.

Sau khi được bác sĩ thăm khám, kết quả chuẩn đoán tim mạch và huyết áp bình thường, việc khó thở, mệt mỏi thì cần được theo dõi.

Đến khoảng 20h cùng ngày, bà S. thấy khó thở nên thông báo bác sĩ. Sau đó, một y tá đến kiểm tra và tiêm thuốc cho bà.

“Khi bác sĩ tiêm được nửa mũi, bà S có biểu hiện bị co giật, mắt trợn ngược và sủi bọt ở miệng” – ông Lý kể lại.

Hinh anh Sau khi tiem, benh nhan tron mat, co giat roi tu vong

 Gia đình làm việc với bệnh viện và công an.

Đến khoảng 22h cùng ngày, bà S. tử vong. Gia đình được thông báo nguyên nhân do “nhồi máu cơ tim nhưng gia đình không đồng ý và yêu cầu làm rõ".

Trưởng phòng hành chính Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang xác nhận sự việc và cho biết. các cơ quan ban ngành đã và đang vào cuộc điều tra, tìm hiểu nguyên nhân sự việc. Khi nào có kết luận, bệnh viện sẽ thông tin với cơ quan báo chí.

>>> Đọc thêm: Mẹ sinh đôi đăng tin cho bớt con trên facebook: Người chồng lên tiếng

Video: Bác sĩ kể lại việc gây mê làm chết bệnh nhân tại bệnh viện Trí Đức

Đức Thuận
Bình luận
Báo Điện tử VTC News

Tin tức trong ngày mới