Sau khi ghé chơi nhà cậu ruột, nam thanh niên mất tích bí ẩn

Thời sựChủ Nhật, 13/08/2017 21:31:00 +07:00

Con trai mất tích bí ẩn sau khi vào nhà cậu ruột chơi, hơn 1 tháng nay, ông Ra đi khắp nơi tìm con, gặp ai ông cũng nhờ cậy, hỏi han nhưng không có kết quả.

Đã hơn 1 tháng nay từ ngày con traimất tích bí ẩn, ngày nào ông Thạch Đa Ra (SN 1971, ngụ tại ấp Sóc Ruộng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) cũng nhìn ra cửa ngóng trông hình bóng đứa con yêu quý trở về.

Nhắc về chuyện xảy ra cách đây hơn 1 tháng, ông Đa Ra không khỏi nghẹn ngào khi kể về cậu con trai Thạch Hoàng Đức (SN 1998).

Ông Ra run run kể rằng vợ chồng ông lấy nhau hơn 20 năm, có tất cả 5 người con, Thạch Hoàng Đức là con trai thứ 3.

z737781544993_c33220a05184ec51224a905c037dd098

Thạch Hoàng Đức đã mất tích bí ẩn hơn 1 tháng nay. (Ảnh: Gia đình cung cấp) 

Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên mấy anh em Đức đều phải nghỉ học từ sớm để phụ giúp bố mẹ. Lớn hơn một chút, Đức theo anh trai thứ 2 là Thạch Hoàng Anh (SN 1996) lên Sài Gòn làm thuê bằng nhiều nghề khác nhau. Mỗi tháng, anh em Đức cũng tranh thủ gửi về một ít tiền để đỡ đần bố mẹ, nuôi các em.

Sau nhiều năm lao động, tích góp, gia đình ông Ra cũng mua được một máy gặt đập liên hợp. Với chiếc máy này, ông có thể đi đập lúa thuê cho người ta để tăng thu nhập cho gia đình. 

Cách đây 3 tháng, ông nói 2 con trai tạm nghỉ việc ở Sài Gòn để về quê chuẩn bị gặt lúa, giúp ông đi đập thuê cho người ta.

Khoảng 8h ngày 10/7, Đức lên xe về quê trước anh trai. Trên đường đi, em có ghé nhà cậu ruột ở Tiền Giang chơi một đêm, đến khoảng 8h hôm sau thì chạy xe máy về nhà. Cũng từ đây, gia đình mất hoàn toàn liên lạc với Thạch Hoàng Đức.

z737781709740_0f50fd8e9e74de23343317f0acc68e00

Thạch Hoàng Đức trước khi mất tích cùng với chiếc xe. (Ảnh: Gia đình cung cấp) 

Chờ mãi không thấy con về, ông Ra gọi điện cho người cậu ở Tiền Giang thì được biết Đức đã chạy xe trở về nhà từ lâu. Nghĩ có thể con trai ham vui ghé nhà bạn nhưng không báo, cả gia đình gọi điện cho tất cả bạn bè của Đức nhưng không ai biết, gọi vào số điện thoại của Đức cũng không liên lạc được.

Hy vọng cuối cùng là Đức đã bắt xe quay trở lại Sài Gòn, nhưng khi gọi điện lên cho Hoàng Anh thì ông Ra cũng chỉ nhận được cái lắc đầu của cậu con trai thứ 2.

Được biết, từ xưa đến nay Đức là người hiền lành, ít nói. Cũng vì nghỉ học từ lâu nên Đức không có nhiều bạn, chỉ có một số người cùng chỗ làm. Tuy nhiên, sau nhiều lần ông Ra và Hoàng Anh tìm kiếm, hỏi han cũng không một ai biết tung tích của Đức ở đâu.

"Vợ chồng tôi đi khắp nơi tìm kiếm, hỏi han hết nhưng không thấy. Hôm nữa có lên trình báo công an, họ nói khi có thông tin gì sẽ báo, nhưng đến tận hôm nay vẫn chưa thấy họ nói năng gì", ông Ra nói.

Suốt hơn 1 tháng nay, vợ chồng ông Ra mất ăn mất ngủ ngóng đợi tin con trai trong vô vọng. Ông không thể đếm nổi số lần ông khăn gói lên Sài Gòn tìm con, thỉnh thoảng nghe ai chỉ người có quen biết với con trai mình, ông lại đến tìm gặp cho ra để hỏi.

Video: 3 thanh niên mất tích khi vào Long An làm việc

Đi đến đâu, ông cũng để lại hình ảnh, tên tuổi của con trai và số điện thoại, địa chỉ nhà mình chỉ mong ai vô tình trông thấy thì gọi về cho ông. Người cha ấy chưa bao giờ thôi từ bỏ ý định tìm con, ông luôn tin con trai mình còn sống và đang ở đâu đó, nhưng có lý do gì đó nên chưa trở về.

Nói trong nghẹn ngào, ông chia sẻ: "Tôi nghèo, không hiểu biết nên chỉ biết đi tìm con theo lời chỉ của người ta thôi. Nhiều người họ nói xui, lỡ như con tôi bị gì nhưng tôi không tin. Giờ tôi chỉ còn nhờ báo chí, để con tôi có vô tình đọc được thì về, hoặc ai biết nó ở đâu thì chỉ giúp cho tôi".

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn