Sau khi đường ai nấy đi, bạn bè Lâm Vinh Hải bất ngờ tố Lý Phương Châu ngoại tình trước

Đời sốngThứ Sáu, 18/08/2017 08:00:00 +07:00

​Những ngày qua chuyện tình của cặp đôi Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu lại khiến cư dân mạng dậy sóng, nhưng lại theo một chiều hướng khác.

Bất ngờ tuyên bố ly dị người vợ đồng hành cùng 11 năm trời, ngay sau đó không lâu công khai chuyện tình cảm với người mới, Lâm Vinh Hải lập tức tức hứng cơn mưa “gạch đá” từ dư luận khi bị mang tiếng phản bội, còn Linh Chi thì trở thành người thứ ba đáng ghét, Lý Phương Châu trở thành người vợ tào khang đáng thương.


Kể từ khi công khai, cặp đôi vấp phải nhiều gạch đá của dư luận


Ngay sau khi Linh Chi đăng tải hình ảnh bên người đàn ông giấu mặt, Lâm Vinh Hải đã thay đổi ảnh đại diện và đăng tải hình ảnh đầy ẩn ý

Câu chuyện Lâm Vinh Hải và Linh Chi gặp trục trặc chuyện tình cảm và nghi vấn đã "đường ai nấy đi" chưa hết thì tin đồn vợ cũ của anh "cặp kè" với nam vũ công Hiền Sến lại nổi lên. Trong khi bạn thân liên tục đưa ra những bằng chứng "tố" vợ cũ không tốt đẹp như mọi người vẫn tưởng thì Lâm Vinh Hải vẫn một mực giữ thái độ im lặng.

Đặc biệt những đoạn chat một người bạn trong giới dancer chơi thân với nam vũ công là Triệu Vân bất ngờ lên trang cá nhân cho biết Lý Phương Châu đã hẹn hò cùng bạn của chồng là Hiền Sến trước khi cặp đôi chính thức ly hôn vào năm 2016.


Lý Phương Châu bất ngờ bị "tố" không hề tốt đẹp như mọi người vẫn nghĩ.


Vì quá bức xúc nên nữ dancer - bạn thân của Lâm Vinh Hải đã quyết định lên tiếng

Đáng chú ý hơn, trong loạt bằng chứng được Triệu Vân tung ra, có ảnh chụp màn hình đoạn chat được cho là của Lâm Vinh Hải chứng tỏ nam vũ công đã biết sự việc từ trước đó khá lâu nhưng không lên tiếng. Từ nội dung đoạn chat có thể thấy từ năm 2015, tức là 1 năm trước khi Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu ly hôn, nam vũ công đã biết mối quan hệ "mập mờ" giữa vợ và bạn thân của mình.

Liên quan đến sự việc này, khi một cư dân mạng hỏi về thực hư tin đồn ngoại tình trước khi ly hôn, Lý Phương Châu thẳng thắn đáp: "Chị không có thời gian giải thích cho từng người và giải thích những tin tào lao".


Bên cạnh đó, hàng loạt đồng nghiệp của Lâm Vinh Hải cũng đồng loạt đăng tải những dòng trạng thái để bảo vệ chàng vũ công trước búa rìu của dư luận

Ngay lập tức, dòng trạng thái nhận được sự quan tâm và phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Dưới phần bình luận, đa phần mọi người cho rằng không phải người trong cuộc nên trước giờ đã có cái nhìn phiến diện và nhận định chưa đúng về nam vũ công. Cùng với đó một nguồn tin cho hay người đàn ông mà nữ dancer kia muốn nhắc đến là Hiền Sến.


Hiền Sến - nhân vật được nhắc đến trong câu chuyện lần này là một biên đạo múa khá có tiếng ngoài Hà Nội và từng là bạn bè thân thiết của Lâm Vinh Hải


Anh từng kết hợp cùng Lâm Vinh Hải trong phim ngắn "Người luôn đi phía sau" về chủ đề tình yêu đồng tính​


Đặc biệt hơn, trong buổi họp báo phim ngắn "Người luôn đi phía sau" hồi cuối năm 2014, Lâm Vinh Hải và Hiền Sến còn công khai "khóa môi" mà không ngại ngần

Trước những thông tin trên, nếu như Lâm Vinh Hải vẫn im lặng thì Lý Phương Châu lại đanh thép đáp trả lại những lời tố cáo chưa rõ căn cứ này. Dù đã không còn chung đôi nhưng dường như sóng gió dư luận chưa buông tha cho cặp đôi này. Ai đúng ai sai có lẽ đã không còn quan trọng, có hay chăng người trong cuộc đã muốn yên bình thì những người xung quanh nên để chuyện tình của họ chìm vào yên lặng?

Buizin
Bình luận
vtcnews.vn