Sau khi bị chẩn đoán ung thư, đầu bếp bắn chết đồng nghiệp đã rủ mình hút thuốc

Thế giớiThứ Tư, 30/08/2017 10:46:00 +07:00

Một đầu bếp tại Ấn Độ sau khi nhận được chẩn đoán ung thư vòm họng liền mua súng và bắn chết người đồng nghiệp đã rủ mình hút thuốc.

Mustakeem Ahmad 25 tuổi đến từ phía Tây thủ đô Delhi, Ấn Độ là một đầu bếp đang làm việc tại nhà hàng của anh rể. Anh chưa từng hút thuốc cho đến khi được người đồng nghiệp đến từ Myanmar giới thiệu với thuốc lá và cần sa.

Theo Hindustian Times, sau khi được chẩn đoán ung thư, Admad đã mua một khẩu súng ngắn và luyện tập sử dụng để không bắn trượt khi đối đầu với người đồng nghiệp. Điều tra viên cho biết dù hai người là bạn nhưng Inayat – nạn nhân lại biểu hiện tốt hơn trong công việc cũng như ứng xử và sớm nhận được sự yêu mến của chủ nhà hàng.

nha-hang-an-do-1

 Vụ việc xảy ra tại một nhà hàng ở Delhi, Ấn Độ. (Ảnh: Dailymail)

“Trong thời gian đó, Ahmad đã bị bệnh phát triển thành ung thu vòm họng và phải tìm đến bác sĩ. Admad cho biết bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân ung thư là do hút thuốc quá độ”.

Cảnh sát cho rằng Admad đã mua súng gần làng mình ở Amroha, Uttar Pradesh trước khi quay trở lại Dehli. Trước đó, Admad đã bảo anh rể sa thải người đồng nghiệp của mình.

nha-hang-an-do-2

 Sau khi bắn đồng nghiệp, Admad đã chạy trốn đến phía Tây Delhi. (Ảnh: Dailymail)

Ngày xảy ra vụ việc, Admad mang theo súng với ý định sẽ giết chết đồng nghiệp nếu không thể khiến anh ta thôi việc. Kết quả là Admad và nạn nhân đã rơi vào một cuộc tranh cãi và vụ nổ súng xảy ra khi đó.

Trong lời khai với cảnh sát, Admad nói rằng mình rất tức giận sau khi biết được bệnh có liên quan đến hút thuốc. Admad đã bị bắt vào ngày 25/8, 24 giờ sau khi sự cố xảy ra.

Video: 17 triệu người Việt đang là "nô lệ" của thuốc lá

Phương Anh (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn