Sau hóa thân thành Lệ Quyên, Thanh Duy lại khiến người xem bật cười

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/05/2015 03:00:00 +07:00

Sau màn hóa thân xuất sắc thành Lệ Quyên, Thanh Duy khiến người xem bật cười với tạo hình độc lạ trong MV Tonight.

(VTC News) - Sau màn hóa thân xuất sắc thành Lệ Quyên, Thanh Duy khiến người xem bật cười với tạo hình độc lạ trong MV Tonight.


Tonight là một ca khúc mới thuộc thể loại pop dance được Đại Nhân và Thăng Long viết riêng cho Thanh Duy. Bản thân ca khúc mang nhiều cảm hứng từ cuộc sống giới trẻ đô thị về đêm, đặc biệt là những con phố đông đúc và thu hút giới trẻ như Bùi Viện, Tạ Hiện....

Không khí sôi động của ca khúc cũng rất phù hợp với phong cách thường thấy của Thanh Duy: năng động, lạc quan và luôn hướng đến những điều tích cực. Tonight sẽ là một ca khúc rất thích hợp để lắc lư, nhún nhảy tại các buổi party.

thanh duy
thanh duy
Ý tưởng của ca khúc và MV Tonight được Thanh Duy và ekip lấy cảm hứng từ cuộc sống của những người trẻ hiện nay.

“Cuộc sống hiện nay ngày một năng động và nhanh hơn, nhưng cũng áp lực hơn cho những người trẻ. Sẽ có những lúc chúng ta nên quên đi mọi áp lực, mọi nỗi lo trong cuộc sống và chỉ đơn giản là vui vẻ thoải mái với bạn bè, người thân.

Có như vậy chúng ta mới đủ năng lượng để tiếp tục cuộc sống của mình.” – Thanh Duy cho biết. Đây là một thông điệp và ý nghĩa mới sau sống lạc quan và mỉm cười của Hahaha và tự tin nói lời yêu thương của Giấc mơ không còn là giấc mơ.

thanh duy
thanh duy
thanh duy
MV của Tonight cũng là MV đầu tư khủng nhất trong sự nghiệp của Thanh Duy. Thực hiện trong studio với rất nhiều bối cảnh, tạo hình khác nhau và quay liên tục trong 2 ngày.

Thanh Duy cũng chia sẻ: “Có đến 12 bối cảnh khác nhau, vì vậy tổng cộng quá trình set up bối cảnh được diễn ra và thực hiện từ 2 tuần trước ngày quay. Trong MV này ekip stylist của công ty chuẩn bị gần 20 tạo hình cho 12 bối cảnh; có những tạo hình thực sự là rất quái và cầu kỳ.

iêng số lượng trang phục và tạo hình chuẩn bị cho MV này có lẽ là bằng tất cả những MV của Thanh Duy từ trước tới nay cộng lại.

Tuy quay rất cực và kéo dài như vậy, nhưng đây là lần quay MV mà Duy cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ nhất, nhìn bối cảnh thực hiện xong, nhìn những trang phục được chuẩn bị cho mình là cảm thấy hạnh phúc vì nó rất đẹp, giống như ước mơ và nỗ lực của mình đã thành sự thật vậy. Ngay từ khi quay Duy đã đếm đến từng ngày để MV được ra mắt khán giả.”


MV Tonight của Thanh Duy:


An Yên
Bình luận
vtcnews.vn