Sau 'Hậu duệ mặt trời', phim 'Doctors - Bác sĩ' tiếp tục gây sốt

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/07/2016 14:57:00 +07:00

Với 'cơn sốt' của 'Hậu duệ mặt trời', 'Doctors' là bộ phim duy nhất đủ sức cạnh tranh sự chú ý của khán giả hâm mộ phim truyền hình xứ Kim Chi.

Sau 'Hậu duệ mặt trời' với câu chuyện tình yêu của đại úy Yoo Shi Jin và bác sỹ Kang khiến nhiều khán giả Việt phải thổn thức, ngóng chờ từng ngày thì những khán giả hâm mộ phim truyền hình xứ Kim Chi giờ đây lại tiếp tục 'hứng chịu' một 'cơn bão' mới - Doctors (Bác sĩ).

park-shin-hye-kim-rae-won_1459321970_af_org

Park Shin Hye và Kim Rae Won.

'Doctors' đánh dấu sự trở lại của ngọc nữ Park Shin Hye và soái ca Kim Rae Won sau nhiều năm vắng bóng. 12 năm sau 'Chuyện tình Havard', Kim Rae Won vào vai Ji Hong - một bác sĩ tài năng với ngoại hình quyến rũ. Đặc biệt, cảnh quay nam diễn viên bước xuống từ trực thăng trong tập 4 của phim đã ngay lập tức gây hiệu ứng 'đốn tim' hàng loạt.

doctors

 

Còn với Park Shin Hye, sau hàng loạt những thành công vang dội trong Hoàng cung (Goong S), Người thừa kế (The Heirs), vai diễn cô nữ sinh ngang bướng, cá tính nhưng có diễn biến tâm lý phức tạp Hye Jung trong Doctors thực sự đã đem đến hình ảnh mới cho cô nàng.

Không yếu đuối, mong manh như những cô nàng 'chuẩn phim Hàn' khác, Hye Jung sẵn sàng 'thượng cẳng chân, hạ cẳng tay' không thương tiếc. Là người yêu hoà bình, ghét bạo lực nhưng cuối cùng thầy Ji Hong lại trót phải lòng Hye Jung. Và câu chuyện tình yêu với những tình huống oái oăm, gây tò mò này thực sự đã thu hút sự chú ý của khán giả.

doctors-korean-drama

 

Diễn viên 'đình đám', cốt truyện phá cách đã nhanh chóng đem về thành công cho 'Doctors'. Sau hai tập phát sóng, 'Doctors' đã đạt rating lần lượt là 13,44% và 14.2%.

Theo thống kê của nhà đài, 'Bác sĩ' có rating trung bình đạt 15.21% và đỉnh điểm lên tới 19.79%. Con số này đã chính thức 'soán ngôi' của 'Hậu duệ mặt trời' với rating tập đầu tiên là 13%. Với sức nóng đăng tăng lên từng ngày, 'Doctors' hứa hẹn sẽ gây nên một 'cơn bão' mới trên sóng truyền hình.

Video trailer 'Doctors'

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn