Sau hạ giá, Bkav 'dụ' người dùng đổi máy cũ lấy Bphone

Kinh tếThứ Ba, 26/01/2016 11:03:00 +07:00

Mới đây, trên fanpage của Bphone, Bkav đã tiếp tục đưa ra chương trình đổi smartphone cũ lấy Bphone.

Mới đây, trên fanpage của Bphone, Bkav đã tiếp tục đưa ra chương trình đổi smartphone cũ lấy Bphone.

Bkav cho biết đây là chương trình xuất phát từ ý kiến của người dùng.
Trải nghiệm Bphone tại buổi ra mắt 
Theo Bkav, các smartphone hỗ trợ được đổi sang Bphone bao gồm iPhone, Samsung, Sony và HTC. Một số smartphone khác tuy không có trong danh sách nhưng tại phần bình luận, quản trị viên của fanpage vẫn đề nghị người dùng để lại số điện thoại để Bkav có thể gọi điện và tư vấn trực tiếp.

Chương trình được thực hiện bằng cách Bkav định giá chiếc smartphone hiện tại của khách hàng và khách sẽ phải trả thêm số tiền chênh lệch giữa Bphone và chiếc smartphone cũ của mình.

Có thể thấy đây là một hình thức hỗ trợ khách hàng mua smartphone mới rất phổ biến đã được nhiều đơn vị bán lẻ áp dụng trong những thời điểm muốn đẩy mạnh lượng máy bán ra của mình.

Video: Những điều nên biết về Bphone



Trước đó thời điểm tháng 8/2015, trong chuyến tham quan nhà máy của mình, lãnh đạo Bkav cho biết sẽ không giảm giá Bphone cho đến khi ra mắt Bphone 2.

Thế nhưng đến tháng 12/2015 Bphone đã giảm tới 3 triệu đồng trong khi mẫu máy tiếp theo vẫn chưa xuất hiện. Mặc dù đã giảm giá và trong thời gian xuất hiện mẫu smartphone cao cấp này đã có những bản nâng cấp phần mềm để sửa các lỗi còn tồn tại nhưng vẫn không thể thấy Bphone xuất hiện phổ biến như các thương hiệu smartphone khác.

Nội dung được đăng trên fanpage Bphone   

Bên cạnh đó hiện nay Bphone xuất hiện tại các cửa hàng khá hạn chế, ngoài hệ thống bán lẻ online và các điểm trải nghiệm tại showroom Bkav SmartHome, Bphone chỉ có mặt tại 1 hệ thống bán lẻ khác. Nhiều người dùng cho rằng chương trình đổi máy này là bước chuẩn bị cho Bphone 2 khi lượng bán của Bphone 1 đang là khá thấp.


Nguồn: BizLIVE 
Bình luận
vtcnews.vn