Sau clip nhạy cảm, mỹ nữ đẹp nhất Philippines lộ trọn ngực trong show thiếu nhi

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 30/10/2016 20:36:00 +07:00

Sự cố này khiến Marian Rivera điêu đứng và nhiều bậc phụ huynh không hài lòng với cô.

Mới đây, một số trang mạng quốc tế như The Sun, Dailynews đưa tin về sự cố nữ diễn viên Philippines - Marian Rivera - tuột áo, lộ ngực khi đang biểu diễn trong một chương trình ca nhạc, tạp kĩ trên kênh truyền hình cho em trẻ em.

Sốc vì mỹ nữ đẹp nhất Philippines lộ trọn ngực trong show cho thiếu nhi - 1

Marian Rivera và sự cố lộ ngực trên sóng truyền hình dành cho thiếu nhi được báo chí quốc tế quan tâm. Ảnh: Filippo.

Mặc dù cực kì luống cuống nhưng cô nàng cũng đã nhanh chóng khắc phục sự cố. Tuy vậy, những hình ảnh hớ hênh đã được máy quay ghi lại khiến người đẹp phải điêu đứng. Đặc biệt, nhiều nguồn tin cho cho rằng, Marian cố tình lộ ngực trên truyền hình để tăng sự chú y.

Các bậc phụ huynh thậm chí còn tỏ ra tức giận và gửi thư về đài cho rằng, Marian Rivera thiếu thận trọng khi biểu diễn trên sóng truyền hình cho trẻ nhỏ.

Phía nữ diễn viên nổi tiếng thừa nhận đây là tai nạn nhớ đời trong sự nghiệp biểu diễn của cô. Và cô rất muốn quên đi sự cố này.

Cô nói: “Tôi không thanh minh về sự cố của mình nhưng đó là câu chuyện đã xảy ra và hiện tại tôi không muốn nhắc lại. Đơn giản đó là tai nạn nghề nghiệp”.

Trước đây, Marian River từng điêu đứng khi một đoạn clip chat được cho là của cô bị phát tán. Công chúng Philippines lúc đó cho rằng, đây chính là bằng chứng cho thấy người đẹp có cuộc sống thác loạn, phóng túng khác hẳn với những gì mọi người thấy cô trên màn ảnh.

Sốc vì mỹ nữ đẹp nhất Philippines lộ trọn ngực trong show cho thiếu nhi - 2

Trước đây Rivera từng dính vào scandal clip nhạy cảm.

Lúc đó, không ít người hâm mộ đã quay lưng đi với cô, các anti-fan ném đá thậm tệ khiến cho Marian điêu đứng suốt thời gian dài.

Sau đó mặc dù tấm ảnh được chứng minh là sản phẩm của Photoshop nhưng tên tuổi của cô cũng bị ảnh hưởng nặng nề.

Sốc vì mỹ nữ đẹp nhất Philippines lộ trọn ngực trong show cho thiếu nhi - 3

Rivera là một trong những người đẹp hot nhất Philipines.

Marian Rivera, sinh năm 1984 được biết đến như nữ hoàng màn ảnh, nữ diễn viên đẹp nhất Philippines suốt thập kỷ qua. Cô có cuộc sống gia đình đáng ngưỡng mộ bên người chồng nổi tiếng Dingdong Dantes và con gái đáng yêu.

Đám cưới của cặp đôi từng được truyền thông tường thuật trực tiếp, quy mô không kém cạnh “hôn lễ hoàng gia”. 

 Tuy nhiên, nổi tiếng thường đi kèm tai tiếng, mặc dù là một người hoạt động nghệ thuật nghiêm túc song không ít lần Marian Rivera vướng phải thị phi không hay làm ảnh hưởng không ít đến danh tiếng và hình ảnh đẹp mà cô vất vả gây dựng được.

Marian Rivera là người đẹp duy nhất 3 lần thắng giải thưởng mỹ nhân sexy nhất Philippines do tạp chí FHM phiên bản quốc đảo Sư tử bình chọn. Ngoài ra cô còn 7 lần góp mặt trong số 100 ngôi sao gợi cảm nhất ở Philippines.

Marian cũng là mỹ nhân nổi tiếng được tổng thống Philippines "cưng chiều". Còn nhớ, trong ngày cưới của cô, cựu tổng thống Philippines - ông Benigno Aquino III cũng có mặt. Ông dành nhiều lời ngợi khen và bày tỏ tình cảm hâm mộ dành cho Marian.

Thậm chí, tổng thống mới đắc cử khi đó còn là thị trưởng thành phố - ông Rodrigo Duterte còn ca ngợi cô là “ngôi sao sáng showbiz nước nhà”.

Trong giới showbiz, cô cũng là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất với chính trị. Tại cuộc đua vào ghế tổng thống hồi tháng 6 vừa rồi, nhiều ứng viên tranh cử đã nhờ Marian Rivera góp mặt cùng họ trong các buổi trò chuyện với cử tri.

Sốc vì mỹ nữ đẹp nhất Philippines lộ trọn ngực trong show cho thiếu nhi - 7

Ảnh đời thường cũng cho thấy vẻ gợi cảm không cần photoshop.

Sốc vì mỹ nữ đẹp nhất Philippines lộ trọn ngực trong show cho thiếu nhi - 11

Với khán giả Việt, Marian Rivera quen thuộc qua bộ phim Vũ điệu hoang dã. Cô cũng từng tới Việt Nam để giao lưu vào tháng 11.2013.

(Nguồn: 24h.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn