Sau 5 năm với 1.400 tập phim, chồng cũ 'Cô dâu 8 tuổi' bỏ vai

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/01/2016 06:58:00 +07:00

Sau khi tham gia hơn 1400 tập phim, nam diễn viên Shashank Vyas, người hiện đang đóng vai chồng cũ Jagdish của 'Cô dâu 8 tuổi' quyết định bỏ vai từ tập 1969.

(VTC News) - Sau 5 năm tham gia hơn 1400 tập phim, nam diễn viên Shashank Vyas, người hiện đang đóng vai chồng cũ Jagdish của 'Cô dâu 8 tuổi' quyết định bỏ vai từ tập 1969.

Nam diễn viên Shashank Vyas là người giữ vai Jagdish trong bộ phim truyền hình 'Cô dâu 8 tuổi'. Anh tham gia bộ phim từ tập 516 cho đến tập 1969.

Sau 5 năm tham gia với hơn 1400 tập phim, Shashank đã tuyên bố bỏ vai diễn trong serie truyền hình 'đình đám' này.

Video 'Cô dâu 8 tuổi' tát chồng, xé giấy ly hôn:
Shashank vai Jagdish của 'Cô dâu 8 tuổi'.
Shashank trong vai Jagdish của 'Cô dâu 8 tuổi'. 
Chia sẻ về quyết định này, anh nói:
'Đây là một quyết định rất khó khăn. Danh tiếng ngày hôm nay của tôi đều do bộ phim mang lại. Tôi đã mất hơn hai tháng để suy nghĩ để đi đến quyết định này.'

Trong phần mới của 'Cô dâu 8 tuổi', nhân vật người chồng sau của Anandi cũng đã xuất hiện và thu hút sự chú ý của khán giả từ vẻ bề ngoài đến tính cách cao thượng.

Chồng mới của 'Cô dâu 8 tuổi'.
Chồng mới của 'Cô dâu 8 tuổi'.
Sau khi bị chồng cũ là Jagdish lăng nhăng với người phụ nữ khác và bỏ rơi, Anandi đã tìm được hạnh phúc khi gặp thanh tra Shiv. Anandi và Shiv đã cùng nhau đấu tranh đòi lại công bằng xã hội và dần nảy sinh tình cảm.


Siddharth Shukla, người thủ vai thanh tra Shiv cũng vừa có chuyến thăm Việt Nam và nhận được rất nhiều tình cảm của fan Việt.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn