Sau 5 năm, Quốc Thiên vẫn còn buồn về chuyện tình đã qua

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/12/2016 16:08:00 +07:00

Đối với anh, đó là một “mối tình để đời” nên đã khiến anh buồn rất nhiều, và ca khúc Đông dịu ngọt đã phần nào đó giúp anh gửi gắm qua từng ca từ.

Tuy không phải là tên tuổi quá đình đám ở Vpop nhưng Quốc Thiên luôn để lại ấn tượng tốt nơi công chúng nhờ sở hữu chất giọng đẹp, tình cảm cùng ngoại hình điển trai. Bên cạnh đấy, suốt gần 8 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, anh còn ghi điểm nhờ loạt sản phẩm âm nhạc chỉn chu, đồng thời kiên quyết chọn hướng đi nói không với scandal.

IMG_0945

 

Mới đây, quán quân Vietnam Idol 2008 chính thức gửi đến người hâm mộ phiên bản mới của ca khúc Đông dịu ngọt. Bài hát trên do nhạc sĩ Đức Trí sáng tác, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga viết lời và từng được Quốc Thiên thể hiện cách nay 5 năm.

IMG_1076

 

Chia sẻ về lý do phát hành Đông dịu ngọt phiên bản mới, nam ca sĩ gốc Đồng Nai cho biết: “Đó là ca khúc rất hay, được ra mắt cùng thời điểm với Mong manh tình về. Nó mang nhiều kỷ niệm với tôi, Phương Nga lẫn anh Đức Trí. Thời điểm này là lúc tôi muốn nhắc nhớ khán giả bằng những ca khúc cũ, và Đông dịu ngọt chính là lựa chọn thích hợp nhất”.

IMG_1190

 

Nói về điểm khác nhau lớn nhất giữa Đông dịu ngọt mới so với phiên bản cũ, Quốc Thiên bộc bạch đấy là phần cảm xúc mình truyền tải, gửi gắm qua mỗi câu hát. Sau 5 năm đầy biến động, giọng ca Lạc ngày một vững vàng. Kéo theo đó, cách thể hiện bài hát của anh cũng cho thấy sự chín chắn hơn.

IMG_1125

Dẫu vậy, Quốc Thiên trải lòng rằng chuyện tình cảm 5 năm trước vẫn còn làm bản thân buồn rất nhiều. Anh gọi nó là “mối tình để đời”.

IMG_1214

Quốc Thiên tâm sự đây chỉ là dự án âm nhạc nhỏ khép lại năm 2016. Anh hứa hẹn mang đến cho các fan chuỗi sản phẩm mới mẻ và bùng nổ hơn trong năm tới.

Clip: Phương Vy, Quốc Thiên hào hứng làm đại sứ

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn