Sau 4 năm, học trò Đàm Vĩnh Hưng lột xác đầy gợi cảm và trưởng thành hơn hẳn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 06/07/2017 11:02:00 +07:00

Vũ Thảo My – cô học trò của Mr. Đàm - Quán quân “Giọng hát Việt 2013” đã trở lại với hình ảnh và sản phẩm âm nhạc mới.

Sau khi hoàn thành việc học, với khát khao chinh phục giấc mơ âm nhạc còn đang dang dở cùng với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Phương Uyên, học trò Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Thảo My, đồng thời là Quán quân Giọng hát Việt 2013 quyết định quay trở lại đường đua âm nhạc bằng một ca khúc mang tên Call you an angle.

_CHU0668

Đây là một sáng tác đậm chất ballad, tự sự được nhạc sĩ Phương Uyên “đo ni đóng giày” phù hợp với chất giọng nội lực, da diết của Quán quân "Giọng hát Việt" mùa thứ 2.

Video: Call you an angle – Vũ Thảo My

Chỉ vài ngày sau khi giới thiệu, bản audio của ca khúc nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả và giới chuyên môn. Thừa thắng xông lên, Vũ Thảo My quyết định thực hiện MV cho ca khúc này, đánh dấu sự trở lại sau hai năm vắng bóng.

_CHU0671

 

MV Call you an angle cũng là một bước đột phá mới trong hình ảnh của Vũ Thảo My khi nữ ca sĩ quyết định theo đuổi hình ảnh mới đầy gợi cảm. Và để làm điều đó, Vũ Thảo My đã quyết tâm tập luyện, giảm cân trong thời gian ngắn để có được vóc dáng đẹp hơn.

_CHU0932 5

Nhạc sĩ Phương Uyên đã hỗ trợ cho Thảo My hết mình.

Chia sẻ về sự "lột xác" lần này, Vũ Thảo My cho biết: “Sau hai năm ít tham gia các hoạt động nghệ thuật, để chuẩn bị cho lần trở lại này, My và nhạc sĩ Phương Uyên đã suy nghĩ rất nhiều bởi nếu trở lại mà không có gì ấn tượng thì trở lại để làm gì.

Sau nhiều lần nghiên cứu và nhìn thấy những trường hợp thành công trong showbiz, My nhận ra, nếu muốn thành công trong nghệ thuật ngoài chất giọng tốt, gu âm nhạc hiện đại thì ngoại hình cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Vì vậy, My quyết định cho một sự ‘lột xác’ mới từ âm nhạc đến hình ảnh và phong cách biểu diễn”.

_CHU0794 3

 

Sau MV Call you an angle, Vũ Thảo My cũng đang tất bật chuẩn bị cho những dự án âm nhạc khác sẽ được liên tục giới thiệu đến khán giả trong thời gian tới.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn