Sau 3 năm bị 'ngụy trang', xe SH về với chủ cũ

Pháp luậtThứ Bảy, 23/08/2014 04:29:00 +07:00

(VTC News) - Chiếc xe SH đã về với chủ cũ sau ba năm mất trộm, được gắn biển xe khác để "ngụy trang".

(VTC News) - Chiếc xe SH đã về với chủ cũ sau ba năm mất trộm, được gắn biển xe khác để "ngụy trang".

Khoảng 9h sáng nay (23/8), tổ công tác gồm thiếu úy Phùng Đức Hiếu (tổ trưởng), trung úy Nghiêm Bạch Dương, thiếu úy Trần Thanh Hải và thiếu úy Chu Mạnh Dũng (Đội CSGT số 2) đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Điện Biên Phủ - Hoàng Diệu, thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển chiếc xe SH có dấu hiệu gắn biển giả, tổ công tác đã tiến hành dừng xe kiểm tra.

Khi lực lượng chức năng yêu cầu kiểm tra giấy tờ, nam thanh xuất trình giấy đăng ký xe mang BKS 30L3-1116 có nhiều dấu hiệu nghi là đăng ký giả. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các CSGT nắm được thông tin biển số xe trên là đăng ký của xe Wave màu xanh, chủ nhân là Hà Thúy Hòa (trú ở Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội).
 Chiếc xe SH quay về với chủ cũ sau ba năm bị mất trộm
Đồng thời, lực lượng CSGT làm rõ chiếc xe SH trên được đăng ký năm 2009 với BKS 30K4 - 4377 mang tên Nguyễn Văn Thắng (trú phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội).

Ngay sau khi nhận định được rõ nguồn gốc chiếc xe, tổ công tác đã liên hệ với địa phương để mời chủ nhân thực sự chiếc xe lên nhận dạng.

Ông Nguyễn Văn Thắng đã mang theo đăng ký lên nhận diện đúng với chiếc xe SH mà ông đã bị mất 3 năm trước.

Ông Thắng cho biết chiếc xe SH bị mất trong một lần con gái ông đi học tại trường Đại học Hà Nội. Sau khi bị mất tài sản, ông đã trình báo lên cơ quan công an.



Minh Chiến
Bình luận