'Sát thủ' Thái Lan háo hức chạm trán Công Vinh

Thể thaoThứ Bảy, 23/01/2016 07:21:00 +07:00

(VTC News) - Hai tài năng lớn của bóng đá Thái Lan và Việt Nam sẽ tranh tài cùng nhau trong trận giao hữu B.Bình Dương - Muangthong Utd, 18h chiều nay trên sân

(VTC News) - Hai tài năng lớn của bóng đá Thái Lan và Việt Nam sẽ tranh tài cùng nhau trong trận giao hữu B.Bình Dương - Muangthong Utd vào lúc 18h chiều nay trên sân Thống Nhất. 

Ở buổi họp báo trước trận giao hữu B.Bình Dương - Muangthong Utd, trong khuôn khổ tour du đấu ASEAN của CLB Thái Lan, tiền vệ nức tiếng một thời của "thế hệ Vàng" bóng đá Thái Lan - Datsakorn Thonglao chia sẻ tâm trạng háo hức khi quay trở lại Việt Nam cũng như sẽ được chạm trán với "cầu thủ Việt Nam nguy hiểm nhất" - tiền đạo Lê Công Vinh. 
Trận giao hữu B.Bình Dương - Muangthong Utd mang ý nghĩa đánh dấu 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thái Lan
 Trận giao hữu B.Bình Dương - Muangthong Utd đánh dấu 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thái Lan
Cựu cầu thủ HAGL nói: "Tôi có nhiều kỉ niệm đẹp tại Việt Nam và tôi luôn xem HAGL là ngôi nhà thứ hai của mình dù đã lâu không còn thi đấu ở đó nữa. Đối thủ trong trận giao hữu là CLB vô địch V-League nên chắc chắn họ rất mạnh. 

Tôi đặc biệt chú ý đến Công Vinh. Anh ấy là cầu thủ Việt Nam nguy hiểm nhất đối với bóng đá Thái Lan. Tôi cũng ấn tượng với Công Vinh từ lúc còn thi đấu tại Việt Nam cũng như khi khoác áo Đội tuyển Thái Lan. Tôi tin chắc những CĐV đến sân sẽ không thất vọng với màn trình diễn của hai đội". 
Datsakorn Thonglao cười đùa cùng các đồng đội trong buổi tập làm quen sân Thống Nhất
 Datsakorn Thonglao cùng đồng đội tập làm quen sân Thống Nhất
CLB Muangthong Utd là một trong những đội bóng hàng đầu Thái Lan. Năm 2015 vừa qua, họ giành ngôi Á quân Thai Premier League. Trong quá khứ, Muangthong hiện là đội duy nhất vô địch 3 hạng đấu liên tiếp ở bóng đá Thái Lan, từ năm 2007 đến năm 2009. 

Sáng nay, lúc 8h30, các cầu thủ Muangthong cũng sẽ có chương trình giao lưu, huấn luyện kĩ năng bóng đá cơ bản cho các cầu thủ trẻ Việt Nam, tại sân bóng Tao Đàn, TP.HCM. 

Vương Anh
Bình luận
vtcnews.vn