'Sát thủ nhí' IS tiếp tục gây sốc cộng đồng mạng

Thế giớiThứ Sáu, 12/02/2016 02:00:00 +07:00

Trong đoạn video do IS vừa tung ra, một đứa trẻ người Anh 4 tuổi đã bấm nút kích nổ tung một chiếc xe có 3 người tù bị cùm trong đó.

(VTC News) - Phiến quân Hồi giáo tiếp tục tiến thêm một bước nữa trong việc sử dụng "sát thủ nhí" của mình với phương pháp hành quyết mới bằng bom nổ.

Gần đây, Phiến quân Hồi giáo IS tung ra một video gây sốc với việc một đứa trẻ người Anh - mới chỉ 4 tuổi (theo các thông tin được đưa ra) bấm nút làm nổ tung một chiếc xe có 3 nạn nhân bị nhốt bên trong.
Những hình ảnh cắt ra từ clip gây sốc mới của Phiến quân IS
Những hình ảnh cắt ra từ clip gây sốc mới của Phiến quân IS 
Tất nhiên, đứa bé 4 tuổi này là "sản phẩm" của một cuộc tình từ một người phụ nữ Anh Quốc và một chiến binh Hồi giáo ở Syria. Tên của bé trai là Isa Dare.

“Allahu Akbar" - là tiếng hét lớn của bé trai kể trên sau khi bấm nút. “Allahu Akbar" - Thượng đế vĩ đại - được coi là một trong những lời trăn trối phổ biến của những kẻ đánh bom liều chết.

Video: Bé trai 4 tuổi kích nổ quả bom giết chết 3 tù nhân


Chiếc xe giam giữ 3 tù nhân đã nổ tung và bốc cháy ngùn ngụt ở phía xa.

Bé trai Isa Dare không xuất hiện một mình trong video mà theo đó là một phần tử khủng bố khác. Tên này nói: "chúng tao sẽ sát hại những điệp viên của Anh Quốc để trả thù cho những gì các người đã làm".

Trước đó, Phiến quân IS cũng khiến người ta sợ hãi với việc trừng phạt tàn bạo một người đàn ông bị cáo buộc trộm cắp bằng việc chặt tay người này giữa đám đông tại thành phố Raqqa, Syria.


Uyên Nguyễn(theo RT)

Bình luận
vtcnews.vn