Sát thủ 12 tuổi đâm chết cả nhà cô ruột

Thế giớiThứ Ba, 17/04/2012 03:30:00 +07:00

(VTC News) – Dư luận Trung Quốc chấn động với vụ thảm sát một gia đình ba người mà hung thủ lại là cậu cháu trai mới 12 tuổi.

(VTC News) – Dư luận Trung Quốc chấn động với vụ thảm sát một gia đình ba người mà hung thủ lại là cậu cháu trai ruột mới 12 tuổi.

Án mạng rùng mình ấy xảy ra tại huyện Hằng Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc vào tối ngày 13/3, hung thủ là một học sinh trung học mới 12 tuổi. Cậu bé mang họ Tiêu, sinh ngày 19/2/2000. Sau khi bố mẹ li hôn cách đây chín năm, cậu bé sống nương nhờ vào gia đình cô ruột. Hàng tuần, Tiêu học nội trú tại một trường trung học cách nhà khá xa, những ngày nghỉ Tiêu lại về nhà cô ruột.

 
 
Hung thủ của vụ thảm sát là một cậu bé mới chỉ 12 tuổi. 

Tối ngày 13/3, sau khi từ trường về nhà, do cô chưa đi làm về, thấy cơm nước chưa được chuẩn bị, Tiêu tức giận, lấy con dao gọt hoa quả và đâm chết hai đứa em họ (một trai, một gái) vừa đi học về. Điều đáng ghê sợ là, Tiêu vẫn ở lại nhà và chờ cô mình đi làm về rồi ra tay một lần nữa. Sau khi sát hại cô và hai em, Tiêu đã ăn cắp chiếc điện thoại di động của cô cùng 2000 Nhân dân tệ (hơn 6 triệu đồng) và bỏ trốn, tuy nhiên, đến 9h30 phút sáng ngày 14/4, tên sát nhân 12 tuổi này đã bị bắt.

 
Hung khí và vết máu tại hiện trường. 

Vụ án đã làm chấn động dư luận Trung Quốc. 

Vụ án mạng này đã làm chấn động dư luận Trung Quốc, không chỉ bởi nó đã cướp đi ba mạng người vô tội mà còn vì tên hung thủ cuồng sát ấy lại là một cậu bé vẫn đang tuổi ăn tuổi lớn, hiện Tiêu đang bị tạm giam và chờ ngày xét xử.

Vân Tuyền

Bình luận
vtcnews.vn