Sát hại nữ sinh lớp 8 rồi về nhà tổ chức tiệc nhậu

Pháp luậtThứ Hai, 22/06/2015 03:43:00 +07:00

Cha mẹ của nữ sinh lớp 8 vừa rời khỏi nhà, Hơn lẻn vào từ cửa sau rồi cầm dao sát hại bé gái, cướp điện thoại, gây án xong, thanh niên về nhà tổ chức tiệc nhậu

Cha mẹ của nữ sinh lớp 8 vừa rời khỏi nhà, Hơn lẻn vào từ cửa sau rồi cầm dao sát hại bé gái, cướp điện thoại, gây án xong, thanh niên về nhà tổ chức tiệc nhậu với bạn.

Ngày 22/6, Công an tỉnh An Giang cho biết, đã bắt khẩn cấp nghi can Trần Văn Hơn (17 tuổi, ngụ xã Mỹ An, huyện Chợ Mới). Theo cơ quan công an, sáng 21/6, gia đình phát hiện em Nguyển Thị Cẩm (học lớp 8, ngụ xã Mỹ An) tử vong trong nhà nên báo cơ quan công an.

Khám nghiệm hiện trường, nhà chức trách xác nhận nạn nhân tử vong trong tư thế nằm ngửa trên nền gạch, xung quanh nhiều vết máu, có dấu hiệu xô xát. Cơ quan công an nhận định, đây là vụ giết người, cướp tài sản. Nhiều mũi trinh sát được tung ra, truy tìm hung thủ.

Hung thủ sát hại nữ sinh lớp 8. Ảnh cơ quan công an. 

Đến 16h cùng ngày, nhà chức trách bắt khẩn cấp Trần Văn Hơn. Khi làm việc với điều tra viên, Hơn quanh co chối tội và cho rằng mình không liên quan đến cái chết của nữ sinh. Tuy nhiên, nghi can không lý giải được những vết thương trên người vì đâu mà có.

Trước những cứ chứng này, cuối cùng thanh niên này khai nhận hành vi phạm tội. Theo Hơn, vào 6h30 ngày 21/6, khi thấy cha mẹ của nữ sinh rời khỏi nhà nên anh ta lẻn vào.

Biết chỉ có mình nạn nhân trong phòng ngủ, Hơn tiến tới dùng dây điện siết cổ nữ sinh. Khi Cẩm chống cự, hung thủ cầm dao cứa cổ nạn nhân dẫn đến tử vong.

Gây án xong, Hơn cướp điện thoại của thiếu nữ, rời khỏi hiện trường. Sau đó, nghi can tổ chức ăn nhậu với nhiều người bạn cho đến khi bị công an bắt khẩn cấp.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn