Sẵp xuất hiện iPad 2?

Khoa học - Công nghệThứ Bảy, 27/11/2010 01:59:00 +07:00

(VTC News) - Theo tiết lộ của một nguồn tin thì phiên bản 2 của chiếc máy tính bảng đình đám đến từ Apple sẽ xuất hiện vào tháng 1/2011.

(VTC News) - Theo tiết lộ của một nguồn tin thì phiên bản 2 của chiếc máy tính bảng đình đám đến từ Apple sẽ xuất hiện vào tháng 1/2011.

Không quá khi nói rằng chiếc máy tính bảng của Apple đã tạo ra cuộc "cách mạng" trong lĩnh vực tablet và sự ra đời của Ipad phiên bản 2 là điều được rất nhiều người đam mê công nghệ mong mỏi. Mặc dù chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào từ Apple về kế hoạch cho sản phẩm này nhưng mới đây thông tin từ trang công nghệ Digitimes đã cho thấy Quả Táo đang âm thầm bắt tay vào giai đoạn sản xuất iPad 2.

Thế hệ kế cận của iPad đang rất được mong đợi  

Theo Digitimes thì Apple đã đạt được hàng loạt thỏa thuận liên quan tới quá trình sản xuất iPad 2 với hàng loạt các công ty gia công trên thế giới. Theo đó ba hãng công nghệ Ibiden, Tripod Technology và TTM Technologies sẽ phụ trách sản xuất các linh kiện quan trọng bên trong chiếc máy tính bảng mới. Chimei Innolux đến từ Trung Quốc sẽ cung ứng màn hình LCD 7-inch sử dụng công nghệ IPS, Cando phụ trách công nghệ màn hình cảm ứng. Ngoài ra Apple cũng bắt tay với Compal Electronics và một hãng gia công đến từ Đài Loan để tiến hành công đoạn lắp ráp thế hệ iPad mới. Các hợp đồng trên đã được hoàn tất và dự đoán máy tính bảng mới của Apple sẽ ra mắt trong tháng 1/2010.

Mặc dù Apple chưa phản hồi về thông tin mà Digitimes đăng tải nhưng đây cũng là tín hiệu đáng mừng với những người mong chờ vào sự ra đời của iPad 2. Phiên bản mới này được kỳ vọng sẽ hỗ trợ camera cùng tính năng FaceTime.

Quốc Việt

Bình luận
vtcnews.vn