Sắp xuất hiện dòng máy tính bảng cao cấp

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 07/03/2011 02:27:00 +07:00

(VTC News) - Hãng phát triển Archos mới đây đã công bố thông tin về việc sẽ phát hành dòng máy tính bảng cao cấp với cấu hình mạnh mẽ trong 6 tháng tới đây.

(VTC News) - Hãng phát triển Archos mới đây đã công bố thông tin về việc sẽ phát hành dòng máy tính bảng cao cấp với cấu hình mạnh mẽ trong 6 tháng tới đây.

Archos, tập đoàn công nghệ hàng đầu của Pháp luôn được người tiêu dùng nhớ đến với những sản phẩm có chất lượng tốt nhưng giá cả luôn ở mức hợp lý. Tại triển lãm CeBIT 2011mới đây, đại diện của hãng phát hành này đã tiết lộ thông tin cho biết mẫu máy tính bảng cao cấp của Archos sẽ được xuất xưởng trong 6 tháng tới, nhiều khả năng sẽ là tại triển lãm điện tử IFA sẽ diễn ra tại Berlin vào tháng 9.
Dòng tablet cao cấp của Archos sẽ sớm xuất hiện 

Những thông tin trên càng thể hiện nỗ lực của Archos trong việc phát triển và làm đa dạng hóa các dòng sản phẩm của mình. Nhiều khả năng, đây sẽ là phiên bản nâng cấp của dòng máy Archos Arnova vừa được tung ra thị trường.

Đây dòng máy tính bảng cao cấp nên nhiều khả năng Archos sẽ sử dụng hệ điều hành Android 3.0 Honeycomb để tăng tính cạnh tranh với những đối thủ khác. Bộ vi xử lý lõi kép Tegra 2 cũng nhiều khả năng được trang bị nhằm giúp thiết bị đạt được tốc độ tối ưu.

Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin nội bộ thì Archos có khả năng sẽ không sử dụng kho phần mềm Android Market của Google nhằm hướng người tiêu dùng tới kho ứng dụng riêng do hãng đang phát triển.
Archos Arnova: Dòng máy tính bảng giá rẻ nhưng hiệu năng cao 

Dòng sản phẩm của Archos luôn có giá cả rất cạnh tranh cùng với cấu hình đa dạng. Dòng sản phẩm Archos Arnova 8” & 10” của hãng đang có giá bán ở mức rất thấp, chỉ khoảng 150 USD và 200 USD tại thị trường Châu Âu.

Với những thông tin trên, cuộc chiến giữa những hãng sản xuất máy tính bảng hứa hẹn sẽ còn quyết liệt hơn nữa và người tiêu dùng chắc chắn sẽ là những người được lợi nhất khi hãng sản xuất sẽ phải tìm cách giảm giá sản phẩm nhằm thu hút khách hàng.

Hoàng Việt(theo Electronista)


Bình luận
vtcnews.vn