Sập tường nhà, một người chết tại chỗ

Thời sựThứ Hai, 20/09/2010 07:06:00 +07:00

(VTC News) - Trong khi đang cùng đập bức tường để sửa chữa ngôi nhà, bỗng nhiên bức tường đổ sập, 1 người chết, 1 người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

(VTC News) - Trong khi đang cùng đập bức tường để sửa chữa ngôi nhà, bỗng nhiên bức tường đổ sập, anh Ngọ bị bức tường đè chết tại chỗ, em Hà bị chấn thương nặng phải đi bệnh viện cấp cứu, các công nhân khác may mắn thoát chết.

Bố của em Nguyễn Ngọc Hà (19 tuổi, trú tại xã Bắc Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) cho biết, em cùng với một nhóm người nhận nhiệm vụ là sửa chữa một ngôi nhà tại xã Thanh Khê, huyện Bố Trạch.

Em Hà tại bệnh viện 

Vào sáng nay 20/9, trong khi em cùng khoảng 4 công nhân nữa đang đập bức tường ngôi nhà thì bỗng nhiên bức tường đổ sập, đè chết tại chỗ anh Nguyễn Văn Ngọ 33 tuổi, cùng trú tại xã Bắc Trạch.

Em Hà bị đa chấn thương, đặc biệt là phía bên phải người, máu chảy nhiều từ tai phải, các công nhân khác tại thời điểm đó vì đứng xa bức tường nên may mắn thoát chết.

Sau khi sự việc xảy ra, mọi người nhanh chóng đem em đến cấp cứu tại bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới. Các bác sĩ chẩn đoán em bị chấn thương sọ não.

Hiện cơ quan Công an đang tiến hành điều tra xử lý vụ việc.

Tâm Huyền

Bình luận
vtcnews.vn