Sắp ra tòa, Berlusconi mời Ronaldo làm chứng

Hậu trườngThứ Tư, 30/03/2011 09:33:00 +07:00

(VTC News) - Nhiều nhân vật nổi tiếng, trong đó có Cristiano Ronaldo, đã có tên trong danh sách những người làm chứng cho Berlusconi sau scandal sex

(VTC News) – Cristiano Ronaldo cùng nhiều nhân vật nổi tiếng khác đã có tên trong danh sách những người làm chứng cho thủ tướng Italia Silvio Berlusconi xung quanh scandal sex của ông này với một vũ nữ.

Trong bản danh sách ấy, ngoài Ronaldo còn có sự xuất hiện của một vài nhân vật tên tuổi khác như tài tử điện ảnh George Clooney cùng bạn gái của ông, người mẫu Elisabeta Canalis cũng như hàng loạt các ngôi sao truyền hình khác.

Nguồn tin từ nhóm bào chữa cho Berlusconi khẳng định: “Họ sẽ đứng ra làm chứng cho sự vô tội của ông ấy trước những cáo buộc vô căn cứ trên”.

Ronaldo sẽ lấy lại sự trong sạch cho Berlusconi ? 

Vụ kiện xoay quanh lời "thổ lộ" của vũ nữ người Morocco, Karima El Marhoug, rằng thủ nước Italia đã trả một khoản tiền "nho nhỏ" cho cô để cùng nhau "vui vẻ", dù khi ấy cô mới chỉ 17 tuổi. Karima cũng đồng thời cho biết Clooney là khách đặc biệt của ông chủ Milan, còn Ronaldo cũng “ăn bánh trả tiền” hệt như Berlusconi vậy. Tuy nhiên CR7 đã phủ nhận cáo buộc trên. Nếu cần thiết, Ronaldo cũng như Clooney sẽ bị triệu tập trước tòa để chứng minh rằng bữa tiệc nêu trên chỉ là một bữa tiệc đơn thuần “của ăn uống và âm nhạc”.

Theo luật pháp Italia, 14 tuổi đã được phép quan hệ tình dục nếu có sự đồng thuận từ cả hai phía. Tuy nhiên sẽ là phạm luật nếu trả tiền để quan hệ với một cô gái dưới 18 tuổi. Nếu bị kết tội, Berlusconi có thể đối mặt với mức án 15 năm tù. Đây tiếp tục là đòn giáng mạnh vào uy tín của ngài chủ tịch AC Milan sau khi các công tố viên ở xứ sở mỳ ống đang gấp rút xin quyết định đưa ông ra tòa vì những tố cáo tương tự.

Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn