Sập nhà cổ ở Hà Nội: Tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong đống đổ nát

Thời sựThứ Ba, 22/09/2015 09:08:00 +07:00

Vu sap nha o 107 Tran Hung Dao Ha Noi - Sập nhà cổ ở Hà Nội khiến nhiều người bị thương. Nạn nhân cuối cùng đã được tìm thấy, nhưng không thể qua khỏi.

(VTC News) – Lúc 18h ngày 22/9, nạn nhân cuối cùng của vụ sập nhà cổ tại 107 Trần Hưng Đạo được đưa ra khỏi đống đổ nát nhưng đã không thể qua khỏi cơn nguy kịch.

Nạn nhân cuối cùng trong vụ sập nhà ở 107 Trần Hưng Đạo - Hà Nội là chị Trần Thị Nga đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy, ngay sau đó đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên do tình trạng nguy kịch, chị Nga đã tử vong trước khi nhập viện.

Sập nhà cổ ở Trần Hưng Đạo: Một nạn nhân được cấp cứu tại BV Việt Đức.
Sập nhà cổ ở Trần Hưng Đạo: Một nạn nhân được cấp cứu tại BV Việt Đức.  
Theo báo cáo nhanh của Quận ủy Hoàn Kiếm, tính đến 18h ngày 22/9 đã có 2 nạn nhân tử vong trong vụ sập nhà cổ ở Hà Nội là bà Lê Thị Quý Hường (47 tuổi, địa chỉ thôn Bạch Liên, xã Phương Liên, Thường Tín, Hà Nội) và chị Trần Thị Nga (36 tuổi, địa chỉ Bạch Đằng, Chương Dương, Hà Nội).

Ngoài ra, chị Vũ Thị Thúy Hằng (37 tuổi, địa chỉ 107 Trần Hưng Đạo) cũng đang trong tình trạng nguy kịch, bị chấn thương sọ não và chấn thương xương chậu.

Hiện, các cơ quan chức năng và lực lượng cứu hộ vẫn đang tiến hành công tác cứu hộ tại hiện trường sập nhà cổ ở 107 Trần Hưng Đạo - Hà Nội.

Thi thể nạn nhân cuối cùng vụ sập nhà cổ ở Hà Nội.
Thi thể nạn nhân cuối cùng vụ sập nhà cổ ở Hà Nội. 
Quận ủy Hoàn Kiếm đã chỉ đạo UBND quận và các lực lượng chức năng của quận, phường tham gia ứng cứu, tổ chức sơ tán các hộ dân bị ảnh hưởng (thống nhất với Sở Xây dựng bố trí nơi tạm cư cho 16 hộ dân với 61 nhân khẩu bị ảnh hưởng hiện không có nơi ở đến tạm cư tại nhà CT1- Định Công).

Quận ủy Hoàn Kiếm cũng đã tổ chức thăm hỏi động viên các nạn nhân tại các bệnh viện, bước đầu hỗ trợ mức 1.500.000đ/1 người bị thương và 5.000.000đ/1 người chết.  

Danh sách các nạn nhân trong vụ sập nhà cổ ở Hà Nội:

1.       Lê Thị Quý Hường, 47 tuổi, địa chỉ thôn Bạch Liên, xã Liên Phương, Thường Tín, Hà Nội: đã tử vong.

2.       Trần Thị Nga, 36 tuổi, địa chỉ Bạch Đằng, Chương Dương, Hà Nội: đã tử vong.

3.       Nguyễn Thị Tiêu, 64 tuổi, địa chỉ 107 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

4.       Tào Thị Hiện, 50 tuổi, địa chỉ Thanh Oai, Hà Nội: thương tích ở chân, đang cấp cứu tại BV Việt Đức.

5.       Nguyễn Văn Nức, 44 tuổi, địa chỉ Văn Lâm, Hưng Yên: thương tích ở chân, đang cấp cứu tại BV Việt Đức.

6.       Trần Thị Nga, khoảng 60 tuổi, chưa xác định được địa chỉ do bà Nga bị câm: Đa chấn thương, mất ý thức, đang cấp cứu tại BV Việt Đức

7.       Vũ Thị Thúy Hằng, 37 tuổi, địa chỉ 107 Trần Hưng Đạo, Hà Nội: Bị chấn thương sọ não, gẫy xương chậu, đang cấp cứu ở BV Việt Đức.

8.       Nguyễn Thị Huyền, 27 tuổi, địa chỉ Tây Hồ, Hà Nội.

Video: Thông tin mới về vụ sập nhà ở 107 Trần Hưng Đạo - Hà Nội


Nhóm PV
Bình luận
vtcnews.vn