Sập mỏ đá ở Thanh Hoá: 4 trong 6 thi thể được đưa ra ngoài, vẫn còn người mắc kẹt

Thời sựThứ Sáu, 22/01/2016 05:10:00 +07:00

Sập mỏ đá ở Thanh Hoá, thi thể thứ 4 trong vụ sập mỏ đá ở Thanh Hoá đã được đưa ra khỏi đống đổ nát.

Thi thể thứ 4 trong vụ sập mỏ đá ở Thanh Hoá đã được đưa ra khỏi đống đổ nát.

Thông tin mới nhất về vụ sập mỏ đá ở Thanh Hoá, đến 15h chiều 22/1, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá - ông Nguyễn Văn Bính cho biết, 4 thi thể công nhân trong mỏ đã đã được đưa ra ngoài.
Máy xúc được huy động để giải phóng hàng trăm m3 đá từ trên núi cao đổ xuống. Ảnh: Lê Hoàng.
Máy xúc được huy động để giải phóng hàng trăm m3 đá từ trên núi cao đổ xuống. Ảnh: Lê Hoàng. 
Hiện bên trong khu vực xảy ra vụ tai nạn lao động thảm khốc, hàng chục chiến sỹ cảnh sát cùng 3 xe cẩu được huy động tham gia cứu nạn. Tuy nhiên, do thời tiết xấu, mưa phùn liên tục khiến công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 10h sáng cùng ngày, nhóm công nhân đang làm việc trong khu mỏ đá của doanh nghiệp Tuấn Hùng (xã Yên Lâm, huyện Yên Định, Thanh Hóa) thì bất ngờ hàng trăm tảng đá lớn từ trên sườn núi đổ ập xuống, nhanh chóng chôn vùi cả khu vực.

Đến 13h, 3 công nhân đã được đưa ra ngoài nhưng đã tử vong. Báo VnExpress dẫn thông tin từ UBND huyện Yên Định, có 6 người tử vong nhưng hiện tại mới đưa được tất cả 4 thi thể ra ngoài. Ngoài ra, một người đã được đưa ra Hà Nội cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. N

Được biết, khu vực xảy ra vụ tai nạn lao động có địa hình đồi núi đá trơn trượt, tại đây có hàng chục mỏ khai thác đá cùng hoạt động.
B.Hương (tổng hợp)
Bình luận