Sập lò than ở Hoà Bình: Vẫn chưa tìm thấy 2 công nhân mắc kẹt

Thời sựThứ Năm, 19/11/2015 12:18:00 +07:00

Sập lò than tại Hòa Bình khiến ít nhất 1 người tử vong, 2 người còn mắc kẹt. Lực lượng chức năng đang nỗ lực tiếp cận và giải cứu 2 công nhân măc kẹt.

(VTC News) - Đến trưa 19/11, hai nạn nhân mắc kẹt bên trong lò than bị sập ở Hòa Bình vẫn chưa được tìm thấy.

Liên quan đến vụ sập lò than tại Hòa Bình khiến ít nhất 1 người tử vong, lực lượng cứu hộ đang khẩn trương tìm kiểm, giải cứu 2 nạn nhân đang mắc kẹt bên trong.

Lực lượng chức năng đang tiếp cận hiện trường vụ sập lò than tìm kiếm 2 nạn nhân mắc kẹt
Sáng nay (19/11), các lực lượng chức năng tỉnh Hòa Bình bao gồm công an, quân đội, dân quân… vẫn đang nỗ lực đưa các phương tiện máy móc vào trong hầm để giải cứu 2 người mắc kẹt ở độ sâu khoảng 700m từ miệng lò. Miệng hầm quá nhỏ khiến việc đưa các máy chuyên dụng vào trong lò gặp nhiều khó khăn.

Sáng cùng ngày, Đại tá Trần Văn Hoàn - Phó giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình đã trực tiếp xuống hiện trường và vào trong hầm nơi có 2 công nhân mắc kẹt để nghiên cứu đưa ra các phương án cứu hộ tối ưu nhất.
Máy móc được huy động đến hiện trường 

 Bên trong lò than bị sập khiến 1 người tử vong, 2 người đang mắc kẹt
Trước đó VTC News đã đưa tin, vụ sập lò than xảy ra vào sáng 18/11 tại Hoà Bình, lúc này có 7 công nhân đang làm việc tại đây. Khi đống đất đá đổ sập xuống, 4 người đã may mắn chạy thoát, 3 người bị mắc kẹt bên trong.

Đến chiều 18/11, một nạn nhân được đưa ra khỏi vị trí sập lò nhưng đã tử vong. Hai nạn nhân mắc kẹt bên trong đang được tìm kiếm.

Hiện nạn nhân đã tử vong được xác định là anh Bùi Văn Thỏn (SN 1979 trú tại xã Phú Lương, Lạc Sơn, Hòa Bình).

Video: Công nhân kể vụ sập hầm

M.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn