Sắp đẻ vẫn tranh thủ làm bài thi

Giáo dụcThứ Bảy, 21/11/2015 04:04:00 +07:00

Một bà mẹ ở Mỹ khiến nhiều người kinh ngạc khi vẫn tranh thủ hoàn thành bài thi trước khi sinh con, dù vài phút lại có một cơn co.

Một bà mẹ ở Mỹ khiến nhiều người kinh ngạc khi vẫn tranh thủ hoàn thành bài thi trước khi sinh con, dù vài phút lại có một cơn co. 

"Cứ ba phút lại một cơn co nhưng cô ấy vẫn kiên trì ngồi làm bài thi môn tâm lý học. Em sẽ trở thành một bà mẹ vĩ đại, em gái ạ". 

Đó là những dòng chú thích mà tài khoản có tên Shanell Brinkley-Chapman viết khi đăng bức ảnh của Tommitrise Collins, cô sinh viên 21 tuổi, đang ngồi trên giường bệnh viện với chiếc laptop trước mặt lên Facebook. 

 Bức ảnh Collins làm bài thi trực tuyến được chia sẻ hơn 15.000 lần.

Bức ảnh khiến các thành viên mạng xã hội xúc động và được chia sẻ hơn 15.000 lần. 

Hôm 12/11, Collins, sống ở bang Georgia, đang có dấu hiệu chuyển dạ và sắp sinh con tại bệnh viện Coliseum nhưng cho biết hôm đó cô phải hoàn toàn một bài thi trực tuyến. 

"Tôi mất khoảng 4 đến 5 tiếng kể từ khi mở bài thi ra và phải cố gắng chịu đau để hoàn thành nó. Tôi không muốn phải lùi bài thi này lại sau sinh bởi tôi muốn giành thời gian ở bên con", Collins nói với Fox 5 Atlanta. 

Theo Yahoo Parentting, Collins đã hoàn thành bài thi trong một tiếng rưỡi, trong khi thời gian cho phép là hai tiếng. Khoảng 20 giờ sau, cô sinh hạ con gái Tyler Elise. Bà mẹ trẻ, hiện là sinh viện ĐH Middle Georgia cho hay cô đã vượt qua kỳ thi này trước đó nhưng điểm không cao. Vì vậy cô quyết định thi lại để đạt được điểm B. 

Hiện tại, Collins hạnh phúc khi được tận hưởng mỗi giờ phút bên cô con gái nhỏ. "Bây giờ, con bé là cuộc sống của tôi", cô nói. 

Từng có bằng cao đẳng về tư pháp hình sự, Collin dự kiến sẽ tốt nghiệm bằng cử nhân ở trường Middle Georgia cùng chuyên ngành này vào tháng 12 năm sau. 

"Tôi muốn cho mọi người thấy rằng không phải vì tôi lên chức mẹ khi còn ít tuổi nghĩa là tôi là một bà mẹ tồi", cô khẳng định. 


Theo Ngôi Sao

Bình luận
vtcnews.vn