Sao xấu năm Ất Mùi 2015

Đời sốngThứ Năm, 19/02/2015 06:36:00 +07:00

Những dự báo theo phương pháp của tử vi sẽ căn cứ vào các sao chiếu mạng để xem tiền tài, tình duyên, sức khỏe cho từng tuổi.

(VTC News) – Những dự báo theo phương pháp của tử vi sẽ căn cứ vào các sao chiếu mạng để xem tiền tài, tình duyên, sức khỏe cho từng tuổi.

Hàng năm mỗi tuổi chịu ảnh hưởng của một vì sao gọi nôm na là sao chiếu mạng. Do đó có năm gặp sao tốt, có năm gặp sao xấu. Mỗi con giáp đều có những khoảng thời gian trong năm thăng tiến, êm xuôi nhưng cũng có một vài tháng gặp những vận hạn không như mong muốn.

Tùy theo những sao và hạn và nam hay nữ mà có những ảnh hưởng xấu tốt khác nhau. Chúng ta thường nghe câu: "Nam La Hầu, Nữ Kế Đô."
ất mùi 2015
Năm Ất mùi 2015 
Đây là hai sao rất xấu cho nam và nữ riêng biệt, được gọi là Hung Tinh. Sao Mộc Đức thì tốt cho cả nam lẫn nữ, được gọi là Kiết Tinh hay Cát Tinh”.

Theo phong tục và chiêm nghiệm của các nhà Chiêm Tinh xưa. Ngoài việc cúng Sao giải Hạn hằng năm, những tuổi gặp năm Tam Tai cũng nên cúng giải hạn, cụ thể như năm Ất Mùi (2015) thì có 3 tuổi như sau bị hạn Tam tai: Tuổi Hợi, tuổi Mão, tuổi Mùi.

Khi vào vận tam tai thì hay khốn đốn, trắc trở, vất vả. Đặc biệt là khi cả vợ chồng cùng nằm trong tam hợp tuổi nói trên vì đôi bên đều phải mệt mỏi cùng lúc.

Mức độ cộng hưởng sẽ làm ảnh hưởng nặng đến gia đình. Đó cũng là thiệt thòi của các tuổi hợp. Nếu vợ chồng không cùng tam hợp thì hạn rải rác sẽ đỡ áp lực hơn.

– Một số việc xấu thường xảy đến cho người bị Tam tai:
+ Tính tình nóng nảy bất thường.
+ Có tang trong thân tộc.
+ Dễ bị tai nạn xe cộ.
+ Bị thương tích.
+ Bị kiện thưa hay dính đến pháp luật.
+ Thất thoát tiền bạc.
+ Mang tiếng thị phi.
+ Tránh cưới gả, hùn vốn, mua nhà và kỵ đi sông đi biển.

Ba tuổi Hợi, Mão, Mùi phạm Tam Tai vào ba năm: Tỵ (đầu Tam Tai), Ngọ (giữa Tam Tai), Mùi (cuối Tam Tai). Ảnh hưởng xấu như sau:
+ Vào năm Tỵ ngộ Hắc Sát Tinh Quân, tắc hữu hắc ám sự (việc mờ ám có hại).
+ Vào năm Ngọ phùng Âm Mưu Tinh Quân tắc hữu thù địch chi nhân mưu hại (bị người mưu hại).
+ Vào năm Mùi ngộ Bạch Sát Tinh Quân tắc tổn thất tài vật hoặc hữu tang sự bạch y bạch cẩn (cử mặc đồ trắng).

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn