Tú Anh so găng đấm bốc cùng Mai Phương Thúy

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/05/2017 11:56:00 +07:00

Sau thời gian dài tập trung công việc kinh doanh, Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ xuất hiện tại TP Hồ Chí Minh cùng với Á Hậu Tú Anh so găng trên sàn đấu.

Hinh anh  11

Được biết, Mai Phương Thúy và Tú Anh đã là đại sứ của chương trình Gây quỹ cho các em bị tật sứt môi và hở hàm ếch. Đây là một chương trình cực kỳ ý nghĩa và nhân văn mà Tú Anh đã có cơ hội may mắn đồng hành nhiều năm qua.

Hinh anh  11

Á Hậu luôn ủng hộ suốt những năm qua vì thông điệp tuyệt vời và những hành động thiết thực dành cho các em bị hở hàm ếch tại Việt Nam.

Hinh anh  9

Lên ngôi Á Hậu từ năm 2012, Á Hậu Tú Anh luôn nhận thức được ngôi vị của mình đối với cộng đồng. Bất kể khi nào có thời gian và sự kiện phù hợp cô đều tham gia và ưu tiên các sự kiện liên quan đến xã hội, từ thiện và ủng hộ những hoàn cảnh neo đơn, khó khăn trong cuộc sống. Được biết, người đẹp họ Dương cũng là một trong những người chịu khó tham gia các hoạt động tại các bệnh viện Nhi, huyết học tại thủ đô nơi mà cô sinh sống.

Hinh anh

Tại sự kiện, Á Hậu Tú Anh đã cùng đàn chị mặc quần áo đấu để so găng.

Hinh anh  3

Vì là hạng thấp hơn nên cô nàng đã "bại trận" dưới tay của đàn chị Mai Phương Thúy. Được biết, người đẹp họ Mai là người có sức khỏe rất dẻo dai và bền bỉ, ngoài đấm bốc, cô còn là một người tham gia chạy bộ rất bền bỉ.

Hinh anh  3

Người đẹp Tú Anh cũng thừa nhận cô có được vóc dáng như hiện tại là do may mắn, cô rất lười đến phòng tập, tham gia gym, chính vì vậy cô đã hứa với lòng mình là trong thời gian tới sẽ chăm lo cho sức khỏe hơn để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Hinh anh  5

Một số hình ảnh ấn tượng tại sự kiện.

Hinh anh  7

 

Hinh anh  7

 

Video: Mai Phương Thúy khoe nhà đẹp ở Hồng Kông 

Vũ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn