Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên báo Pháp

Sao ViệtThứ Sáu, 20/05/2016 11:54:00 +07:00

Tạp chí Gala đăng tải hình ảnh Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes kèm giới thiệu lý lịch của cô.

(VTC News) - Tạp chí Gala đăng tải hình ảnh Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes kèm giới thiệu lý lịch của cô.

Trong ngày thứ 4 tham dự LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ tham dự buổi ra mắt bộ phim" Le Fille Inconnue" (The Unkown Girl) của hai anh em đạo diễn Luc Dardenne và Jean-Pierre Dardenne.

Cô mặc bộ đầm haute couture màu xanh lá của thương hiệu Georges Hobeika,  đeo trang sức kim cương và ngọc lục bảo của thương hiệu Paolo Piovan.

Với vẻ ngoài kiêu sa, cựu Đại sứ du lịch được tạp chí Gala của Pháp mời chụp hình thảm đỏ. Tờ tạp chí này còn gọi Lý Nhã Kỳ là "cô gái quyến rũ" kèm giới thiệu: viết:

“Doanh nhân kiêm người mẫu, diễn viên Lý Nhã Kỳ gây chú ý trên thảm đỏ trong buổi ra mắt phim mới nhất của hai anh em nhà Dardenne, "The Unkown Girl". Cô đã đảm nhiệm vai trò Đại sứ du lịch Việt Nam năm 2011,và đang hỗ trợ Tổ chức Cinefondation nhằm ủng hộ cho các nhà làm phim trẻ".
 Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên tạp chí Pháp

Lý Nhã Kỳ tiết lộ để thực hiện việc chụp hình này, cô được nhân viên điều phối thảm đỏ, biên tập viên tạp chí “chăm sóc” kỹ lưỡng trong suốt quá trình đi thảm đỏ.

Nhân viên điều phối thảm đỏ làm nhiệm vụ tạm dừng những người ở phía sau Lý Nhã Kỳ, để các nhiếp ảnh gia có thể nhanh chóng bắt được những hình ảnh hoàn hảo nhất của nữ diễn viên.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn