Á hậu Huyền My mặc xuyên thấu tái xuất sàn diễn sau ồn ào kiện tụng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/05/2017 07:04:00 +07:00

Á hậu Việt Nam 2014 lần đầu tiên tái xuất trên sàn diễn thời trang với vai trò vedette sau ồn ào không đáng có trên mặt báo thời gian qua.

Hinh anh  3

Chiều qua, 28/5, Á hậu Huyền My là khách mời trong show diễn thời trang của một thương hiệu được tổ chức ở Hà Nội. Đây là lần hiếm hoi, Á hậu Việt Nam 2014 tham dự một show diễn thời trang với tư cách vedette kể từ sau ồn ào bị một cô gái tố cáo nhắn tin với facebook của người này.

Hinh anh  5

Sự việc ầm ĩ không đáng có này đã gây ảnh hưởng rất nhiều tới công việc và tâm lý của Á hậu Huyền My trong suốt những ngày qua khi hàng loạt bình luận ác ý nhắm vào cô và gia đình Á hậu.

Hinh anh  5

Để tĩnh tâm giải quyết sự việc này, Á hậu Huyền My hạn chế xuất hiện ở các sự kiện mặc dù cô nhận được rất nhiều lời mời tham dự. Thay vì đi event, Huyền My dành thời gian học tiếng Anh tại nhà cũng như tham gia các khoá học năng khiếu khác để chuẩn bị cho việc dự thi Hoa hậu hoà bình thế giới 2017 sắp diễn ra ở Việt Nam.

Hinh anh  7

Ngay khi xuất hiện tại sự kiện thời trang tối qua, Á hậu Huyền My lập tức nhận được sự quan tâm của truyền thông về vụ việc ầm ĩ suốt những ngày qua. Tuy nhiên, Á hậu cho biết hiện tại cô chưa muốn phát biểu gì về sự việc này bởi gia đình cô và luật sư vẫn đang trong quá trình giải quyết. Huyền My khăng định luật sư của cô đã vào cuộc một cách tích cực để đòi lại danh dự và uy tín cho cô.

Hinh anh  7

Xuất hiện tại show diễn, Á hậu Huyền My diện bộ trang phục với hai tông màu đen-trắng thanh lịch nhưng vẫn gợi cảm bởi những đường xẻ khéo léo, tinh tế giúp cô khoe đường cong mỹ miều. Người đẹp chọn kiểu búi tóc cao để lộ bờ vai trần thon thả và kết hợp với trang sức ngọc trai rất sang trọng.

Hinh anh  9

Nhan sắc của Huyền My đang ở trong giai đoạn chín muồi cả về phong cách và biểu cảm. Cô đang tích cực luyện tập chăm chỉ để có sự thể hiện tốt nhất tại sân chơi Hoa hậu hoà bình thế giới 2017 được tổ chức ở Việt Nam thời gian tới.

Hinh anh  9

 

Hinh anh  11

 

Hinh anh  11

 

Hinh anh  13

Cũng trong show diễn lần này, Huyền My còn đảm nhận vai trò vedette kết màn. Đã lâu không xuất hiện trên sàn diễn thời trang nhưng Huyền My vẫn trình diễn rất cuốn hút, uyển chuyển. Cô thu hút toàn bộ sự chú ý của khách mời khi diện thiết kế xuyên thấu rất gợi cảm nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch.

Hinh anh  13

 

Vũ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn