Sao Việt tự úp xô nước đá lên đầu, thách thức Hà Hồ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/08/2014 07:12:00 +07:00

Dương Khắc Linh đã tham gia vào cơn sốt 'Ice Bucket Challenge' và thách thức Hà Hồ tham gia vào dự án từ thiện có ý nghĩa này.

Dương Khắc Linh đã tham gia vào cơn sốt 'Ice Bucket Challenge' và thách thức Hà Hồ tham gia vào dự án từ thiện có ý nghĩa này.

Những ngày gần đây, các sao Hollywood kêu gọi nhau tham gia gây quỹ dành cho những bệnh nhân bị bệnh teo cơ (ALS) qua chương trình Ice Bucket Challenge. Với thử thách là người thách thức được chọn giữa việc hứng xô nước đá lạnh và quyên tiền cho quỹ.

Rất nhiều nhân vật của công chúng như Oprah Winfrey, Justin Timberlake, Jennifer Lopez, Eva Longoria, Taylor Swift, Justin Bieber, Selena Gomez... đã chấp nhận thử thách và vẫn quyên góp tiền.

Họ còn có quyền thách thức những người tiếp theo. Sau hai tuần, Ice Bucket Challenge đã gây quỹ được bốn triệu USD. Hiện tượng này sớm lan truyền đến showbiz châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc...

Làng giải trí Việt cũng nhanh chóng bắt kịp trào lưu và các nghệ sỹ là những người hào hứng tham gia chương trình ý nghĩa này. Sao Việt đầu tiên hưởng ứng là ca sỹ, diễn viên Hồ Vĩnh Khoa.

Anh được một người bạn thách đố và ngay sau đó thực hiện lời thách, đồng thời thách thức 3 người tiếp theo là nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Diễm My 9x và Yến Trang.

Video Hồ Vĩnh Khoa hưởng ứng Ice Bucket Challenge:

Không lâu sau, trên trang cá nhân của Dương Khắc Linh, anh đăng tải đoạn video tự dội xô nước đá lên người và 'chỉ điểm' ba người tiếp theo là Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và bạn gái tin đồn Trang Pháp.
Dương Khắc Linh
Nhạc sỹ Dương Khắc Linh thách đố Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Trang Pháp trước khi tự dội nước lạnh lên người. 
Video Dương Khắc Linh tham gia Ice Bucket Challenge:


Ngoài Dương Khắc Linh, nữ ca sỹ Yến Trang và diễn viên Diễm My 9x cũng thực hiện đúng lời thách của Hồ Vĩnh Khoa.

Sau khi 'tắm nước đá', 'Nữ hoàng khiêu vũ 2013' Yến Trang chọn Vương Khang, Trịnh Tú Trung và Tô Lâm cùng tiếp tục tham gia, còn Diễm My cũng thách thức bạn diễn mới Andy Long, stylist Travis Nguyễn và bạn nhảy thời còn thi Bước nhảy hoàn vũ Kosta.

Hành động kêu gọi của các ngôi sao nhận được sự hưởng ứng của các đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Cư dân mạng đang hồi hộp chờ đón các nhân vật kế tiếp được thách thức sẽ tham gia Ice Bucket Challenge.
Yến Trang
Yến Trang cũng thực hiện lời thách từ một người bạn. 
Video Yến Trang dội nước đá:


Video Diễm My 9x dội nước đá ủng hộ Ice Bucket Challenge:

Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn