Sao Việt 'nghiện' khoe con?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 29/03/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Có rất nhiều sao Việt không ngại chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của các quý tử nhà mình với người hâm mộ.

(VTC News) - Có rất nhiều sao Việt không ngại chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của các quý tử nhà mình với người hâm mộ.

MC Thanh Thảo

Cô con gái đầu lòng của nàng MC Thanh Thảo có tên gọi thân mật là Dâu. Bé Dâu may mắn thừa hưởng được vẻ đẹp từ cả ba lẫn mẹ, thế nên bất cứ ai gặp gỡ cũng không ngừng suýt xoa trước vẻ đẹp thiên thần của cô bé.
Con đã lớn khôn
MC Thanh Thảo hiện đang dẫn chương trình truyền hình thực tế Con đã lớn khôn phát sóng lúc 18h thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV7.

Đây là chương trình kể về chuyến hành trình đầu đời của các bé trong độ tuổi từ 2 - 5 tuổi, và những gì khán giả đang chờ đợi nhất là sự xuất hiện của bé Dâu trên sóng truyền hình Con đã lớn khôn vào một ngày không xa.
Con đã lớn khôn
Siêu mẫu Xuân Lan

Là một người khá kín tiếng trong đời sống riêng tư, thế nhưng Xuân Lan đã không ngại chia sẻ những hình ảnh của bé Thỏ trên trang mạng xã hội cá nhân của mình.

Qua hình ảnh có thể thấy rằng con gái của Xuân Lan vô cùng bụ bẫm và đáng yêu, dường như đó chính là niềm vui to lớn nhất của siêu mẫu lúc bấy giờ.
Con đã lớn khôn
Xuân Lan
Hotgirl Mina Liêu

Mina Liêu là một hotgirl đình đám Sài Gòn được nhiều người biết đến với vai trò người mẫu ảnh trong các tờ báo teen. Thế nhưng vào cuối năm 2012, cô nàng đã dừng lại tất cả các hoạt động nghệ thuật của mình.
Con đã lớn khôn
Và sự lựa chọn quan trọng giờ đây của cô nàng bên cạnh công việc thiết kế yêu thích đó chính là chăm lo cho cô con gái bé bỏng. Mỗi hình ảnh về cô con gái Sunny, 'bà mẹ trẻ' Mina Liêu đã nhận được hàng ngàn lượt 'like' và vô vàn lời khen ngợi từ mọi người.
Con đã lớn khôn
Diễn viên Ốc Thanh Vân

Là một diễn viên nổi tiếng nhiều người biết đến, thế nhưng Ốc Thanh Vân vẫn luôn sẵn lòng khoe hình ảnh của gia đình mình mọi lúc, mọi nơi.

Trong vai trò khách mời của chương trình truyền hình thực tế Con đã lớn khôn phát sóng lúc 18h thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV7, nữ diễn viên đã rất hào hứng với dự định sẽ cho hai anh em Coca và Cola tham gia hành trình khi đủ tuổi.
Con đã lớn khôn
Con đã lớn khôn
Ca sỹ Phạm Quỳnh Anh

Bé Bella ra đời là minh chứng cho một tình yêu đẹp kéo dài 10 năm giữa Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy. Với gương mặt tròn trĩnh, đôi mắt to và làn da trắng, bé Bella xinh ngỡ ngàng như một nàng công chúa.
Con đã lớn khôn
Con đã lớn khôn

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn