Sao Việt đua nhau xài xe sang Mercedes

XeThứ Hai, 10/05/2010 01:06:00 +07:00

(VTC News) – Sau Quang Dũng, Giáng My, Lý Nhã Kỳ, Hồng Nhung… đến lượt Jenifer Phạm và Ốc Thanh Vân mạnh tay sắm xe sang Mercedes.

(VTC News) - Sau Quang Dũng, Giáng My, Lý Nhã Kỳ, Hồng Nhung… đến lượt Jenifer Phạm và Ốc Thanh Vân mạnh tay sắm xe sang Mercedes.

Không kém cạnh chồng ca sĩ Quang Dũng, người đẹp Jennifer Phạm cũng bỏ ra hơn 1,2 tỷ đồng để tậu cho riêng mình chiếc xe “xanh” C250 CGI màu trắng. Chiếc xe sang hấp dẫn này được giao cho người đẹp trong khuôn khổ triển lãm Mercedes Fascination tổ chức từ ngày 7 đến ngày 16/5.

 

Ốc Thanh Vân cũng chịu chơi sắm chiếc Mercedes C200 màu đỏ đầu tiên tại Việt Nam. 

Jenifer Phạm tạo dáng bên xế mới Mercedes C250 CGI. 

Ra mắt từ Việt Nam Motorshow 2009, C250 CGI được khá nhiều người ưa chuộng nhờ công nghệ BlueEFFICIENCY cho phép tăng 23% hơn 23% công suất trong khi vẫn tiết kiệm hơn 23% nhiên liệu tiêu thụ so với mẫu xe thông thường.

Diễn viên đẹp trai Chi Bảo cùng người mẫu Doãn Tuấn cũng đã bỏ ra ngót nghét 1,7 tỷ đồng đã sở hữu 1 chiếc E250 CGI.

Không chọn dòng xe xanh CGI nhưng MC kiêm diễn viên xinh đẹp Ốc Thanh Vân cũng chơi sang khi bỏ ra hơn 1,1 tỷ đồng để sở hữu chiếc C200 màu đỏ đầu tiên tại Việt Nam. Màu đỏ Opal Fire và Xanh Tanzanite là 2 màu mới đặc biệt vừa được bổ sung cho dòng C-Class phiên bản 2010 bên cạnh mức giá mới hấp dẫn 1,144 tỷ đồng (tương đương 59.000 USD).

 

Không sắm xe trong dịp này nhưng Quang Dũng cũng đã sở hữu một chiếc Mercedes GLK. 

Vừa khoe xe, Ốc Thanh Vân vừa chia xẻ “Màu đỏ là cá tính và con người của tôi”, cô Ốc chia sẻ. Đó là lý do tôi rất thích chiếc C-class đỏ và rất vui khi là người đầu tiên sở hữu nó”.


Sắm xe sang đang trở thành một trào lưu tại Việt

Nam
. Các sao vừa thể hiện được “đắng cấp” vừa hợp tác cùng các hãng xe nổi tiếng cùng làm thường hiệu.







 

Tin: Khánh Hòa
Ảnh: Dzuy Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn