Sao Việt chia sẻ kế hoạch trong ngày Valentine

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 13/02/2016 06:45:00 +07:00

Hoa hậu Kỳ Duyên, Hương Tràm, Hương Giang Idol, MC Thành Trung... đã có những tâm sự đầy thú vị về kế hoạch cho Ngày Lễ tình nhân 14/2 của mình.

Hoa hậu Kỳ Duyên, Hương Tràm, Hương Giang Idol, MC Thành Trung... đã có những tâm sự đầy thú vị về kế hoạch cho Ngày Lễ tình nhân 14/2 của mình.

Hoa hậu Kỳ Duyên
Hoa hậu Kỳ Duyên 
Hoa hậu Kỳ Duyên: Thật sự thì Duyên chưa có quan tâm lắm với ngày lễ tình nhân 14/2, ví dụ như đón chờ nó hoặc nghĩ người ấy sẽ tặng mình quà gì, bởi vì Duyên chưa chính thức yêu ai và những mối quan hệ mới chỉ dừng ở cảm mến.
Năm nay, Duyên chọn đi du xuân cùng những người bạn của mình, cũng là dịp để thoải mái đầu óc sau một năm học tập vất vả. Rất may ngày Valentine trùng với chuyến du lịch này nên chắc chắn Duyên sẽ có những người bạn thân yêu bên cạnh.
Bản thân Kỳ Duyên nghĩ ngày lễ tình nhân cũng là một nét văn hóa đối với giới trẻ, nhất là những cặp đôi yêu nhau. Nếu Kỳ Duyên có một tình yêu đẹp, chắc chắn Kỳ Duyên cũng sẽ mong chờ đến ngày này. 
Duyên còn trẻ và vẫn rất mơ mộng nên Duyên mong năm mới mình sẽ gặp một người đàn ông tốt, yêu thương mình và hiểu mình. Duyên vẫn tin vào một tình yêu vĩnh cửu, như tình yêu của bố Duyên dành cho mẹ hiện giờ.
MC Thành Trung 
MC Thành Trung: Dù ngày Valentine không phải là một ngày truyên thống của Việt Nam nhưng với việc hội nhập và giao lưu văn hoá thì ngày này đã trở thành ngày lễ được các bạn trẻ và những người đang yêu mong đợi.
Tôi nhớ nhất món quà trong ngày này mà mình nhận được là một thanh chocolate và buổi tối cùng người yêu nắm tay đi bộ đến những nơi quen thuộc. Trong tình yêu, yêu thôi chưa đủ mà phải biết cách yêu. Lúc đó, chúng ta sẽ biết người mình yêu muốn gì, trân trọng điều gì và lo lắng điều gì. Khi người mình yêu hạnh phúc thì đó chính là hạnh phúc của mình...
Valentine năm nay, tôi dự định sẽ dành tất cả thời gian cho người mình yêu, đến những địa điểm cả hai muốn đến, cùng ăn những món cả hai thích và cùng nắm tay nhau trong cái se lạnh của Hà Nội.
Ca sĩ Hương Tràm
Ca sĩ Hương Tràm 
Ca sĩ Hương Tràm: Không như mọi năm, Valentine năm nay Tràm không đón chờ lắm vì thời điểm này Tràm đang không yêu ai cả. Hiện tại, Tràm đang dồn tâm sức cho những dự án âm nhạc của năm 2016. 
Tính của Tràm kỳ lắm, khi yêu Tràm rất dễ bị chi phối bởi những vui buồn trong tình yêu nên công việc cũng vì thế không được trọn vẹn. Chính vì vậy để hoàn thành tốt chương trình The Remix và nhiều dự án sau đó nữa nên Tràm tạm gác chuyện tình yêu qua một bên trong thời gian này.
Nhắc đến ngày Valentine, điều Tràm không thể quên được là chiếc vòng cổ của người yêu ở Hà Nội tặng. Đó là người khiến Tràm yêu nhất, nhớ nhất và có nhiều kỷ niệm nhất. Valentine năm nay, Tràm có lịch diễn tại Sài Gòn. Vì vậy khán giả chính là món quà ý nghĩa nhất với Tràm trong ngày lễ tình nhân năm nay.
Giang Hồng Ngọc
Giang Hồng Ngọc 
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc: Thật sự thì Ngọc không có quan niệm về ngày Valentine vì những năm qua ngày này đều trôi qua lặng lẽ. Hy vọng năm nay sẽ có điều gì đó khác lạ. Nhưng đặc biệt trong ngày này Ngọc lại nhận được rất nhiều hoa và chocolate từ khán giả và cả những người tặng bí mật.
Theo quan điểm của Ngọc, tình yêu chân chính là hai người cùng yêu nhau thật nhiều và dù đi đến đâu trái tim cũng chỉ hướng về nhau. Nghe thì dễ nhưng với nghệ sĩ thì lại rất khó. Nhưng Ngọc tin là không gì là không thể nếu mình hết lòng và có niềm tin.
Người mẫu Hiếu Nguyễn
Người mẫu Hiếu Nguyễn 
Người mẫu Hiếu Nguyễn: Ngày Valenline là ngày các cô gái luôn muốn được người yêu mình thể hiện tình yêu bằng hành động. Với Hiếu thì ngày Valentine là ngày chăm sóc, chiều chuộng người yêu của mình đúng nghĩa, dù có bận như thế nào thì Hiếu cũng sẽ dành cho cô ấy một ngày trọn vẹn với những niềm vui.
Món quà đáng nhớ nhất với Hiếu vào ngày Valentine cũng là món quà đầu tiên và duy nhất cho tới hiện tại Hiếu nhận được vào ngày này. Đó là một hộp chocolate kèm theo là 1 bức thư tỏ tình của một bạn gái vào năm đầu tiên bước vào cấp 3. 
Khi đó tuy xấu hổ vì các bạn trêu chọc, nhưng Hiếu thấy vui, đọc đi đọc lại bức thư cả chục lần. Thú thực là mình cũng rất thích cô ấy rồi nhưng hồi đó nhát lắm, chẳng dám mở lời nên khiến cô ấy phải tỏ tình trước. Đó cũng là tình yêu đầu đời của Hiếu.
Với một người đang "ế" như Hiếu bây giờ thì ngày Valentine quả là một ngày khá phức tạp, cảm xúc lẫn lộn. Việc ngắm nhìn các đôi tình nhân thể hiện tình cảm khiến Hiếu "chạnh lòng không hề nhẹ". 
Nhớ lại kỷ niệm ngày đầu tiên được yêu, Hiếu đạp xe 30km từ Thái Bình sang Nam Định để mua một bó hoa thật đẹp, đạp xe mà ko dám đạp nhanh vì sợ gió làm hỏng mất cánh hoa. Sau đó, Hiếu tự ngồi làm thiệp và viết những lời chúc mong tình yêu của 2 đứa ngày càng tốt đẹp, cũng không quên xin lỗi cô ấy vì đã có lúc khiến cô ấy phải buồn, phải rơi nước mắt...
Hương Giang Idol
Hương Giang Idol 
Hương Giang Idol: Ngày lễ tình nhân là một dịp đặc biệt để thể hiện tình yêu với nhau như tỏ tình, tặng quà kỷ niệm, thậm chí là cầu hôn. Ngày này thực sự cần thiết để tôn vinh tình yêu. Valentine đầu tiên mà Giang có người yêu, người ấy tặng Giang một bông hồng bằng vàng khiến Giang vô cùng thích thú.
Theo Hương Giang, tình yêu đích thực là hai người thực sự mong muốn dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất, muốn ở bên nhau và chăm sóc, quan tâm nhau. 
Tuy nhiên, Giang không tin lắm vào tình yêu vĩnh cửu. Cuộc đời quá dài mà cảm xúc của con người quá ngắn. Tình yêu đến một thời điểm nó sẽ trở thành rất nhiều thứ tình như tình nghĩa hay tình cảm gia đình. Chỉ cần khi đó họ lựa chọn ở cạnh chăm sóc nhau đến cuối cùng thì đó mới là tình yêu đích thực.

Nguồn: Một thế giới
Bình luận
vtcnews.vn