Sao U19 Việt Nam rèn thêm thể lực từ sáng sớm

Thể thaoThứ Ba, 07/10/2014 10:51:00 +07:00

Chân sút Hồ Tuấn Tài cùng đồng đội Nguyễn Hữu Anh Tài dậy từ 6h sáng để chạy bộ rèn thể lực quanh khuôn viên khách sạn Royal

Chân sút Hồ Tuấn Tài cùng đồng đội Nguyễn Hữu Anh Tài dậy từ 6h sáng để chạy bộ rèn thể lực quanh khuôn viên khách sạn Royal.


Trong khi các đồng đội còn đang ngủ say vì mất khá nhiều sức sau buổi tập dưới trời nắng nóng chiều qua (6/10) thì Hồ Tuấn Tài và Nguyễn Hữu Anh Tài cùng nhau dậy từ 6h sáng. Cả hai chạy bộ nhiều vòng quanh hồ tự nhiên nằm phía trước khách sạn nơi U19 Việt Nam đóng quân.
Tiền đạo Tuấn Tài 
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài sau chuỗi trận thi đấu thăng hoa trên hàng công của U19 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á đã "mất hút" ở giải U19 Cup NutiFood diễn ra tại Hà Nội sau đó nửa tháng. 
Cầu thủ gốc Nghệ An cho biết, chấn thương cổ chân đã khiến Tuấn Tài đánh rơi phong độ thi đấu, phần khác vì cơ thể đang tăng cân đã ảnh hưởng tới tốc độ và sự nhanh nhẹn trong các pha xử lý bóng của tiền đạo mang áo số 17.
Người chạy cùng với Tuấn Tài là Nguyễn Hữu Anh Tài, cầu thủ số 16 của U19 Việt Nam vốn có thói quen chạy bộ vào mỗi sáng và cố gắng duy trì để rèn sức bền cũng như sự dẻo dai. 
Quang cảnh quanh khách sạn Royal thoáng đãng, rất nhiều cây xanh và có hồ nước giúp các cầu thủ cảm thấy sảng khoái khi đi bộ thả lỏng sau nhiều vòng chạy bền rèn thể lực.


Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn