Sao ‘Twilight' Nikki Reed đính hôn với American Idol

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/06/2011 01:53:00 +07:00

(VTC News) - Ngôi sao của “Twilight” Nikki Reed và top 8 American Idol 2011 Paul McDonald đã nhanh chóng đính hôn chỉ sau 2 tháng hẹn hò.

(VTC News) - Ngôi sao của “Twilight” Nikki Reed và top 8 American Idol 2011 Paul McDonald đã nhanh chóng đính hôn chỉ sau 2 tháng hẹn hò.

Gần đây nhất, cặp sao tay trong tay rạng ngời hạnh phúc tới dự lễ trao giải MTV Movie Awards 2011 tại Los Angeles tối 5/6.

Nữ diễn viên “Twilight” Nikki Reed và chồng tương lai Paul McDonald tại lễ trao giải MTV Movie Awards 2011 tối 5/6.

Người đẹp 23 tuổi Nikki Reed thủ vai ma cà rồng Rosalie Hale, chị gái Edward trong loạt phim “Twilight” khoe vẻ đẹp kiều diễm trên thảm đỏ MTV Movie Awards 2011. Trên ngón tay áp út của nữ diễn viên có xăm chữ “Paul” còn ngón tay của McDonald lại xăm chữ “Nikki” bằng loại mực xăm vĩnh viễn như để minh chứng tình yêu bất diệt hai người dành cho nhau. Cả hai tiết lộ mới đi ‘tậu’ hình xăm này tại Studio 21 ở Las Vegas từ tháng trước.

Một nguồn tin trên trang Eonline tiết lộ rằng cặp đôi đã quyết định đi đến hôn nhân sau 2 tháng qua lại. Reed ca ngợi người tình rằng: “Anh ấy là số 1”. Cặp đôi dính tin đồn đính hôn lần đầu khi tới chọn nhẫn tại một cửa hàng trang sức ở lễ hội Topanga Days, California, Mỹ cuối tháng 5 vừa qua.

Nikki Reedtrông vô cùng quyến rũ trên thảm đỏ MTV Movie Awards 2011.
 Người đẹp ‘ma cà rồng’ tự hào khoe chiếc nhẫn đính hôn kim cương đắt đỏ.Cô xăm chữ 'Paul' là còn hôn phu McDonald xăm chữ 'Nikki' ở ngón tay áp út để minh chứng tình yêu bất diệt. 

McDonald, thí sinh từng lọt vào top 8 American Idol năm nay thừa nhận cả hai mới hẹn hò từ đầu tháng 4. Anh dành cho vị hôn thê những lời lẽ tốt đẹp: “Cô ấy thật tuyệt đáng yêu, dịu dàng và vui vẻ... Tôi thực sự thấy mình may mắn và hạnh phúc”.

Nữ ‘ma cà rồng’ Nikki lại không ngại ngần bày tỏ tình yêu, sự tin tưởng tuyệt đối vào cuộc hôn nhân với người tình 26 tuổi McDonald: “Anh ấy luôn biết cách khiến tôi mỉm cười bởi sự hài hước và chân thành”. “Tôi cũng không quan tâm đến những lời xì xào, chỉ biết rằng tôi và McDonald yêu nhau, luôn sẵn sàng thuộc về nhau”, nữ diễn viên thẳng thắn đáp trả những lời đồn thổi bất lợi quanh mối quan hệ cũng như quyết định đính hôn chóng vánh của cô và chồng tương lai.

Nikki Reed thủ vai Rosalie Hale và nam diễn viên Kellan Lutz đóng vai ma cà rồng Emmett Cullen trong trong loạt phim “Twilight”.  

Hoàng Nghĩa (Theo Dailymail)
Bình luận
vtcnews.vn