Antoine Griezmann quyết không chúc mừng đồng đội vô địch cúp C1

Thể thaoThứ Tư, 07/06/2017 07:45:00 +07:00

Tiền đạo Antoine Griezmann tỏ thái độ lạnh nhạt khi các thành viên của đội tuyển Pháp chúc mừng chức vô địch Champions League của đồng đội Raphael Varane.

Varane là cầu thủ có mặt muộn nhất trong đợt tập trung của đội tuyển Pháp, do mới kết thúc mùa giải cùng Real Madrid cách đây hai ngày. Đa số các thành viên của Les Bleus đều dành sự chào mừng nồng nhiệt dành cho hậu vệ 24 tuổi sau chức vô địch Champions League, chỉ trừ Griezmann.

Trong lúc các đồng đội lần lượt tiến đến tay bắt mặt mừng với Varane, Griezmann lại quay mặt lảng ra chỗ khác. Chưa hết, tiền đạo này cũng không hưởng ứng khi HLV Didier Deschamps đề nghị cả đội vỗ tay chúc mừng Varane trước bữa ăn.

0000

 Griezmann trầm ngâm khi cả đội chúc mừng Varane

Clip: Griezmann lạnh nhạt khi cả đồng đội chúc mừng Varane

Có lẽ việc hai cầu thủ này đang thi đấu cho hai CLB kình địch chung thành phố Madrid là nguyên nhân khiến Griezmann tỏ thái độ như vậy với người đồng đội. Trước trận chung kết Champions League, tiền đạo của Atletico Madrid đã công khai phát biểu cổ vũ Juventus.

Không nhiều khả năng giữa Griezmann và Varane nảy sinh mâu thuẫn cá nhân trước và sau sự việc này. Hai ngôi sao của đội tuyển Pháp tỏ ra khá thân thiết trong những lần tập trung trước đây và chưa từng có tranh cãi công khai nào được truyền thông nhắc đến.

Cuối tuần này (10/6), đội tuyển Pháp sẽ chạm trán Thụy Điển ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu trước khi thi đấu giao hữu với đội tuyển Anh sau đó 4 ngày.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn