Sao truyền hình Nhật Bản nhảy lầu tự vẫn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/07/2010 02:27:00 +07:00

(VTC News) - Nữ MC xinh đẹp 34 tuổi của kênh truyền hình Nhật Bản Masumi Yamamoto vừa được phát hiện đã nhảy lầu tự vẫn tại TP. Sendai.

(VTC News) - Nữ MC xinh đẹp 34 tuổi của kênh truyền hình Nhật Bản Masumi Yamamoto vừa được phát hiện đã nhảy lầu tự vẫn tại một tòa nhà cao tầng thuộc thành phố Sendai.

Nữ MC xinh đẹp Masumi Yamamoto  

 

Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!

Vào khoảng 4h45 phút ngày 27/7, cảnh sát nhận được thông báo có một phụ nữ nằm bất động trước khu nhà cao tầng Aoba thuộc tỉnh Sendai. Khi đến nơi cảnh sát phát hiện người phụ nữ này đã chết. Không khó để các nhân viên an ninh nhận ra đó chính là ngôi sao truyền hình Yamamoto. Với  những gì xảy ra tại hiện trường, cảnh sát kết luận đó là một vụ nhảy lầu tự vẫn. Theo một số thông tin từ bạn bè, có thể nữ MC xinh đẹp tìm đến cái chết là do bị trầm cảm.

Yamamoto từng tốt nghiệp đại học Gakushuin. Năm 1999 cô gia nhập kênh truyền hình NTV với vai trò là MC của các chương trình NNN News Plus 1, NNN News REALTIME... Năm 2009, cô bí mật kết hôn với một doanh nhân và đã có một bé trai được 5 tháng tuổi. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra để làm rõ thêm các tình tiết về cái chết của Masumi Yamamoto.

T.P(theo Tokyograph)

Bình luận
vtcnews.vn