Sao Triệu phú ổ chuột gợi cảm trên Glamour

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 31/03/2011 11:10:00 +07:00

(VTC News) - Freida Pinto – Nữ diễn viên vụt sáng trên bầu trời điện ảnh sau sự ra mắt của bộ phim Triệu phú ổ chuột vừa xuất hiện gợi cảm trên tạp chí Glamour.

(VTC News) - Freida Pinto – Nữ diễn viên vụt sáng trên bầu trời điện ảnh sau sự ra mắt của bộ phim Triệu phú ổ chuột vừa xuất hiện gợi cảm trên tạp chí Glamour số ra tháng 4/2011.

Không chỉ xuất hiện gợi cảm trên Glamour, nữ diễn viên sinh năm 1984 còn chia sẻ những tâm sự chuyện tình cảm với nam diễn viên Dev Patel, người đóng cặp với cô trong Triệu phú ổ chuột.

"Kỷ niệm đáng nhớ nhất của tôi với Dev Patel là khi tôi
đóng phim ở Tunisia, nơi đang xảy ra nội chiến. Người ta đốt nhà, giết người khắp nơi. Tôi ở trong một khách sạn có đến 354 phòng mà chỉ có 6 khách. Đèn đóm tắt hết, sợ vô cùng. Đúng lúc đó Dev Patel tới thăm và động viên tôi rất nhiều".

Khi được hỏi, với nghề diễn, thường xuyên phải xa cách nhau để phục vụ cho công việc, liệu có ảnh hưởng đến tình cảm của hai người?, Frieda Pinto nói: "
Chúng tôi đều hiểu rằng, cuộc sống phải như vậy. Bạn lúc nào chẳng muốn gần gũi người mình yêu thương, nhưng bạn còn công việc và sự nghiệp. Tùy vào tính chất và thời điểm để ưu tiên cho điều gì đó hơn".

 
 
 
 
 

T.P(theo Glamour)

Bình luận
vtcnews.vn