Sao trẻ Liverpool lại tỏ thái độ với Alex Ferguson

Thể thaoThứ Ba, 25/09/2012 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Lời xin lỗi gửi đến Sir Alex Ferguson sau tình huống phản cảm trên sân Anfield tối qua đã bị chính Shelvey xóa bỏ vài giờ sau đó.

(VTC News) - Lời xin lỗi gửi đến Sir Alex Ferguson sau tình huống phản cảm trên sân Anfield tối qua đã bị chính Shelvey xóa bỏ vài giờ sau đó.

Một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong ngày hôm nay chính là tình huống phạm lỗi dẫn tới thẻ đỏ của tiền vệ Shelvey trong trận đấu giữa Liverpool gặp MU tối qua.

Trên đường rời khỏi sân, cầu thủ mới 20 tuổi của đội chủ nhà còn tranh cãi gay gắt với Sir Alex Ferguson bên phía MU, khi anh cho rằng vị 70 tuổi đã cố tìm cách gây tác động đến quyết định của trọng tài Mark Halsey khi tình huống va chạm với Evans diễn ra.

Sau trận đấu, trang Twitter của Shelvey đăng tải 2 lời xin lỗi. 

kèm theo 1 bức ảnh chứng minh Evans cũng phạm lỗi tương tự anh. 

Sau trận đấu, Shelvey đã viết trên trang Twitter cá nhân: “Tôi gửi lời xin lỗi tới các cổ động viên vì đã để bị đuổi khỏi sân trong một trận đấu quan trọng thế này. Tôi cũng muốn xin lỗi Sir Alex, chỉ là bởi ở chỗ tôi, một người sẽ không tìm cách gây tác động để người khác bị đuổi khỏi sân”. Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau đó, tiền vệ của The Kop đã xóa lời xin lỗi HLV của MU mà chỉ để lại lời xin lỗi cổ động viên nhà.

Còn với chiến lược gia của đội bóng chủ sân Old Trafford, ông tỏ ra rất kiên quyết khi trả lời phỏng vấn kênh Sky Sport sau trận: “Đó là một thẻ đỏ hoàn toàn xác đáng dành cho một pha vào bóng nguy hiểm mà tôi không nghĩ mục tiêu của cậu ấy là quả bóng. Jonny Evans cố tìm cách lấy bóng, và không có lý nào để trọng tài phạt cậu ấy. Cậu ấy đã tỏ ra tức giận với tôi, và cậu ấy có thể xin lỗi nếu muốn. Shelvey nên làm như vậy, bởi cậu ấy phải chịu trách nhiệm với những hành động của mình”.

Nhưng đến thời điểm này, trang Twitter của Shelvey chỉ còn lại duy nhất lời xin lỗi gửi tới các fan. 

Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, tiền đạo của Liverpool là Luis Suarez cũng lên tiếng than phiền về “quyền lực” bên ngoài sân cỏ quá lớn mà đội Manchester United có được tại giải Ngoại hạng Anh, sau khi anh nhận án treo giò 8 trận vì hành vi phân biệt chủng tộc với Patrick Evra.

Phát biểu với đài truyền hình Uruguay, Suarez nói: “Tất cả mọi người ở Liverpool đều tin rằng đây là cách MU vẫn dùng để loại bỏ tôi khỏi đội bóng và ngăn chặn Liverpool. Ở nước Anh, quyền lực chính trị của Manchester United là rất lớn và bạn buộc phải tôn trọng điều đó và câm miệng lại”.

Đà Giang 

Bình luận
vtcnews.vn