Sao trẻ Brazil công khai "tỏ tình" với Chelsea

Bóng đá AnhThứ Sáu, 30/07/2010 08:02:00 +07:00

(VTC News) - Bị cản trở đường đến Stamford Bridge, Ramires đã lên tiếng cầu xin CLB Benfica để anh được tự do ra đi theo tiếng gọi của trái tim mình.

(VTC News) - “Một điểm đến mơ ước”, đó là cách Ramires nói về Chelsea. Và câu nói đó cũng có nghĩa là, Benfica hãy để anh được ra đi.

Trong một mùa hè ảm đạm, Chelsea đã đạt lên bàn 20 triệu bảng để nhận được một cái gật đầu từ phía CLB của Bồ Đào Nha về trường hợp của tiền vệ người Brazil. Song những vấn đề pháp lý đã ngăn cản vụ chuyển nhượng đi tới suôn sẻ. Và Ramires, quá bồn chồn trước những gì đang diễn ra, đã lên tiếng.

"Chelsea là điểm đến mơ ước của tôi".
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
“Được chơi cho Chelsea là ước muốn lớn của tôi, giống như một giấc mơ trở thành sự thật. Tôi đã từng mơ ước được chuyển tới Premier League và giờ đây, tôi lại có cơ hội được thi đấu cho CLB xuất sắc nhất nước Anh với truyền thống đáng tự hào”, Ramires trả lời trên trang ESPN Soccernet.

“Tôi sẽ có cơ hội được thi đấu cũng những ngôi sao đẳng cấp thế giới như Drogba, Lampard, Cech, Terry, dưới trướng một HLV mà tôi rất kính trọng và ngưỡng mộ là Carlo Ancelotti, trong một tập thể luôn khát khao chiến thắng. Mục tiêu của tôi không gì hơn là giúp Chelsea lập lại cú đúp và vô địch Champinos League mùa tới”.

Tienf vệ 23 tuổi gia nhập Benfica 1 năm trước từ Cruzeiro và đã sớm trở thành một nhân tố quan trọng và được khán giả yêu mến tại sân Estádio da Luz, giúp Benfica vô địch quốc gia. Cũng trong năm 2009, anh được Carlos Dunga triệu tập vào ĐTQG và đã thi đấu 16 trận trong màu áo Vàng – Xanh.

“Tôi rất muốn mọi người biết rằng tôi có một mùa giải thành công cùng CLB và tôi rất yêu mọi thức nơi đây, nhưng với tôi chuyển đến Chelsea là một giấc mơ và tôi không thể bỏ lỡ cơ hội này”, Ramires kết luận.

Kể cả Benfica có sẵn lòng chấp nhận bán Ramires, anh cũng có lòng đạt được ước nguyện khi Premier League đang thắt chặt các hoạt động chuyển nhượng với những cầu thủ được người đại diện hoặc công ty môi giới thể thao nắm giữ quyền sở hữu. Mà 50% quyền sở hữu Ramires lại thuộc về Kia Joorabchian, tác giả vụ đưa Carlos Tevez về MU năm 2007 và cũng đồng thời khiến CLB này phải nộp phạt cho FA 5,5 triệu bảng. Nếu Chelsea tái phạm, có thể họ sẽ bị phạt gấp nhiều lần hơn MU.


Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn