Sao teen gây sốc với cảnh yêu đồng tính

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/04/2011 01:34:00 +07:00

(VTC News) - Hai nữ diễn viên tuổi teen rất xinh đẹp, tài năng của "xứ sở sương mù" Brooke Vincent và Sacha Parkinson vừa gây sốc với những tấm hình...

(VTC News) - Hai nữ diễn viên tuổi teen rất xinh đẹp, tài năng của "xứ sở sương mù" Brooke Vincent và Sacha Parkinson vừa gây sốc với những tấm hình thể hiện tình yêu đồng tính trên tạp chí Diva số ra tháng 4/2011.

 
 
Những tấm hình của Brooke Vincent và Sacha Parkinson trên tạp chí dành cho người đồng tính Diva  

Bộ ảnh của hai nữ diễn viên cùng sinh năm 1992 này gần như mô tả lại những cảnh yêu đương của một cặp đôi đồng tính và được đăng tải trên một tạp chí cũng dành cho người đồng tính. Sở dĩ tạp chí Diva chọn cặp đôi này là do những vai diễn của họ trong serie kịch đời thường được hâm mộ nhất nước Anh Coronation Street. Trong đó, Brooke Vincent đảm nhiệm vai Sophie Webster và Sacha Parkinson đảm nhiệm vai Sian Powers, họ trở thành cặp đôi đồng tính đầu tiên của loại hình nghệ thuật này.

Brooke Vincent và Sacha Parkinson cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện của giới showbiz 

Dù nổi tiếng với vai diễn đồng tính và ngoài đời cũng luôn xuất hiện cùng nhau, nhưng  có vẻ như chuyện tình cảm của họ ngoài đời vẫn bình thường. Brooke Vincent hiện đang cặp kè với Jack Wilshere, ngôi sao đang lên của CLB bóng đá Arsenal.

T.P(theo DM)

Bình luận
vtcnews.vn