Sao Real tố Mourinho thiếu quân tử

Thể thaoThứ Bảy, 07/09/2013 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Người Anh “mua” Bale giùm Real?, Wenger dự đoán Juventus vô địch Champions League, Mourinho liên tiếp bị chê bai...

(VTC News) - Người Anh “mua” Bale giùm Real, Wenger dự đoán Juventus vô địch Champions League, Mourinho liên tiếp bị chê bai...


Mourinho liên tiếp bị chê bai
Cựu thủ thành Real Madrid – Antonio Adan đã ấm ức tố cáo Jose Mourinho không giữ lời khi đã hứa sẽ trọng dụng anh trong thời gian Iker Casillas dưỡng thương. Adan nói: “Tôi đã rất hi vọng khi Jose Mourinho hứa rằng khi nào Casillas dính chấn thương, tôi sẽ có cơ hội chứng tỏ mình. Tuy nhiên, sau đó tôi được biết qua báo chí là CLB chiêu mộ thành công Diego Lopez. Điều đó, khiến tôi bàng hoàng”.
Đồng đội cũ của Adan ở Bernabeu là Raul Abiol cũng vừa lên tiếng chỉ trích Mourinho là tác nhân chính khiến không khí trong phòng thay đồ ở Real trở nên ngột ngạt. 
Mourinho
Sang Chelsea, Mourinho vẫn liên tục bị chỉ trích 
Trong khi đó, tiền vệ người Brazil vừa mới về lại AC Milan, Kaka đã lên tiếng bênh vực Người đặc biệt khi có ý kiến cho rằng anh không thành công tại Real là do Mourinho. Kaka nói: “Tất cả không phải là lỗi của Mourinho. Tôi đã không giữ được phong độ, một phần vì chấn thương, một phần khác vì sự cạnh tranh trong đội hình”.
Tình hình nội bộ ở Chelsea, Juan Mata khẳng định anh vẫn đang hạnh phúc tại Stamford Bridge và những lời đồn đại về sự ra đi của anh đều là tin đồn vô căn cứ. Hiện Mata vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương.

Người Anh “mua” Bale giùm Real?
Trong một buổi phỏng vấn trên Sky Sports News mới đây, ông David Bick - chuyên viên tư vấn kinh doanh thể thao cho rằng Real Madrid đã sử dụng những đồng thuế của người Anh để mua được Gareth Bale. 
Real thực hiện kỉ lục chuyển nhượng thế giới mới nhờ các khoản vay nhà nước từ Bankia – ngân hàng lớn thứ 4 Tây Ban Nha, nơi mà khách hàng gồm cả những người Anh với lý do để trang trải các khoản nợ 500 triệu Bảng. Nhưng thực chất số nợ của Real đã tăng lên thành 600 triệu Bảng.
Nghi vấn về nguồn tiền mua Bale của Real 
Bên cạnh đó, điều này còn khiến Bick dự đoán tương lai không mấy sáng sủa dành cho Bankia vì việc cho một CLB đang ngập đầu trong nợ nần vay là hoàn toàn “tai tiếng”. Và những khách hàng đến từ khắp nơi trong khối EU đang chịu ảnh hưởng từ cuộc khủng hoảng tài chính sẽ nghĩ sao khi biết số tiền của họ bị đem đi “đầu tư nguy hiểm”.
Ở những thông tin khác, BLĐ Tottenham đang xem xét lại mối quan hệ hợp tác với Real Madrid sau khi đội bóng Tây Ban Nha đồng ý bán Mesut Ozil cho đại kình địch Arsenal. Trong quá khứ, Tottenham và Real có mối quan hệ khá thân thiết ở những thỏa thuận về thương mại, giao hữu trước mùa giải cũng như mua bán cầu thủ sau thương vụ Luka Modric chuyển đến Los Blancos năm 2012.
Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận của Tottenham tiết lộ trên Goal: “Tottenham đã bị Real lấn át quá khiều như thể họ muốn “hút máu” chúng tôi vậy. Chúng tôi sẽ xem xét lại mối quan hệ với họ. Real đang không tôn trọng chúng tôi”.
Juventus xứng đáng được xem là ƯCV vô địch Champions League 
Wenger dự đoán Juventus vô địch Champions League
HLV Arsene Wenger của Arsenal khẳng định Juventus xứng đáng được xem là một trong những ƯCV sáng giá cho ngôi vô địch Champions League mùa giải mới. Wenger nói với tờ Corriere dello Sport: “Bất cứ ai xem nhẹ Juventus đều sẽ sai lầm. Bởi họ đã mạnh hơn rất nhiều, vượt xa khỏi biên giới Italia và bắt kịp với phần còn lại của châu Âu”.
Ngoài ra, Wenger cũng nói về khả năng của Arsenal ở Champions League mùa này, ông nói: “Napoli của Rafael Benitez là một đối thủ rất đáng gờm nhưng Borussia Dortmund và Marseille đều thực sự xuất sắc. Bảng đấu này rất cân bằng, đội bóng nào cũng có cơ hội đi tiếp”.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn